บันเทิง

จะดรามาก็เชิญ ‘โบกี้ไลอ้อน’ เคลียร์ดรามาชุดคอนเสิร์ต ชี้มีเจตนาดีและกลั่นกรองมาดีแล้ว

โดย chutikan_o

9 มี.ค. 2566

589 views

นักร้องสาวขวัญใจพี่กะเทย ‘โบกี้ไลอ้อน’ ที่เพิ่งจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 18 ก.พ. ซึ่งโบกี้ไลอ้อนก็จัดเต็มทั้งเพลง เวที แสง สี เสียง ชุด สมชื่อคอนเสิร์ต “ลานตา” แต่ปรากฏว่าหลังคอนเสิร์ตจบ กลับมีดรามาเรื่องชุดที่โบกี้ไลอ้อนใส่ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตเกิดขึ้น โดยมีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงการแต่งตัวของโบกี้ไลอ้อน ในทำนองว่า โป๊เกินไป, บานปลายเกินงามไปหน่อย



หลังจากเป็นประเด็นดรามา ‘โบกี้ไลอ้อน’ ก็ได้โพสต์คลิปสั้นๆ แบบไม่มีเสียง แต่ให้อ่านปาก พร้อมเขียนแคปชั่นตอกกลับเบาๆ ว่า “ใครว่าชุดหนูไม่สวย อ่านปากโบนะค้า” ส่วนโบกี้ไลอ้อนพูดว่าอะไร ก็ไปอ่านปากแล้วตีความเอาเอง



ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 มี.ค.) โบกี้ไลอ้อนไปออกงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ “ยำยำ” เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดรามาว่า จริงๆ ตัวเองอยู่เหนือคำดรามาไปแล้ว ต่างคนต่างความคิดเห็น มีทั้งชอบและไม่ชอบ แต่เธอมองว่าเป็นศิลปะ ทุกขั้นตอน ถูกคิดมาอย่างถี่ถ้วนที่สุดแล้ว ทั้งในเรื่องความสวยงาม ความสะดวกในการใส่และการถอดบนเวที รู้เจตนาของตัวเองดี ซึ่งที่ผ่านมานอกจากจะซ้อมเรื่องเพลงแล้ว ก็ยังต้องซ้อมใส่ชุด เพื่อจับเวลาด้วย เพราะต้องมีการถอดและใส่ชุดกันกลางเวทีระหว่างเปลี่ยนเพลง ซึ่งก็ได้กลั่นกรองมาเป็นอย่างดีแล้ว และยังบอกอีกว่า นี่คือคอนเสิร์ตของเธอ แต่หากใครจะดรามาก็เชิญเลย



โบกี้ไลอ้อน บอกว่า ไม่ค่อยนอยด์กับเรื่องนี้ เพราะทำเต็มที่และคิดมาอย่างดีแล้วจริงๆ ไม่ได้มายืนแก้ผ้าแล้วบอกว่านี่คืองานศิลปะ และชุดต่างๆ ที่ใส่ในคอนเสิร์ตก็มาจากต้นตอความคิดของตัวเอง เพราะเชื่อว่าแฟนเพลง นอกจากจะมาฟังเพลงแล้ว ก็คงอยากจะเห็นชุดด้วย และเธอก็คิดว่ามันคงจะดี ถ้ามีเซอร์ไพรส์ มีลูกเล่น มีกิมมิกของชุดให้แฟนเพลงได้เห็น และชุดไหนที่โป๊ไป ก็มีการเซฟในทุกๆ ขั้นตอน ไม่ใช่สักแต่จะโชว์ และเธอก็มองว่าเรื่องเสื้อผ้าเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่ควรให้การเคารพกัน เธอแต่งตัวมีกาลเทศะในแต่ละพื้นที่ ไม่ได้ใส่ชุดแบบนั้นไปวัดหรือสถานที่ราชการ และคิดว่าควรให้เกียรติคนทำชุดด้วย เพราะเขาไปเหมาเพชรทั้งสำเพ็งมาเย็บกันจนมือแตก



ส่วนเรื่องคลิปที่บอกให้อ่านปาก จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะตอกกลับแบบนั้น ซึ่งคลิปนั้นก็ไม่ได้ด่าใคร แต่เป็นคลิปที่ถ่ายเล่นกับช่างแต่งหน้า ช่างผมที่สนิทกัน ซึ่งกำลังเล่นมุกบูลลี่กันอยู่ และดันมาโพสต์ในช่วงดรามาเรื่องชุดพอดี เธอก็ไม่อยากหยาบคายออกสื่อ ก็เลยดูดเสียงให้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4U6ExcMrEGE

คุณอาจสนใจ

Related News