บันเทิง

เครียดกระแสข่าว! ‘มิว ศุภศิษฏ์’ ยอมรับตัดสินใจพลาด หลังตอบโต้ไล่แฟนคลับไปพบจิตแพทย์

โดย chutikan_o

6 มี.ค. 2566

2.6K views

ก่อนหน้านี้หนุ่ม ‘มิว ศุภศิษฏ์’ ก็ได้ออกงานเปิดตัว Global Project พร้อมกับให้สัมภาษณ์หลังเพิ่งผ่านวันเกิดมา ก็ป่วยรับวันเกิดของตัวเองอายุครบ 32 ปี เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แอดมิทโรงพยาบาลเพราะอาหารพิษ



นักข่าวก็ได้ถามถึงประเด็นดรามาก่อนหน้านี้ ที่มิวตอบทวิตเตอร์แฟนคลับ ด้วยข้อความที่ค่อนข้างแรง เพราะช่วงหลังมานี้มิวได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรักว่ามีแฟนแล้ว อยู่อเมริกา บางส่วนก็ลุ้นอยากรู้ว่าแฟนคนนั้นเป็นใคร แต่แฟนคลับบ้านคู่มิวกลัฟบางคนที่รับไม่ได้ และออกมาเคลื่อนไหว โดยทวิตว่า  “มิวนี่แปลกนะ ทำให้เราคิดว่าน้องเป็นแฟน พอมาพูดก็เปลี่ยน รู้สึกว่าไม่ใช่ อยากให้เขารู้จังว่าเลิกทำแบบนี้ได้แล้วถ้าไม่แปลกคน แต่ว่าถ้าเขาไม่แปลก แฟนเขาก็คือยัยน้องแหละ เห็นมิวมีความสุขจังกับความรู้สึกคนอื่น”



มิวก็ตอบโต้ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวว่า “ทำให้คิดยังไงครับ บอกจนไม่รู้จะบอกยังไงแล้ว ไม่ได้คุยกับน้องมา 2 ปีได้แล้วมั้งครับ คิดเองเออเองก็มาโทษผมตลอด ขอโทษไว้ตรงนี้เลยครับที่เมื่อก่อนแฟนเซอร์วิสแต่เราเป็นพี่น้องกันมาโดยตลอดครับ”



และยังทวิตข้อความต่อเนื่องว่า “แฟนคลับคู่ที่น่ารักก็เยอะมากๆ ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะครับ บอกไปแล้วว่าจิ้นได้ ไม่ว่า มันเป็นพื้นที่ของคุณ แต่บางคนแยกจินตนาการกับความจริงไม่ออก แล้วมาว่าทั้งผมทั้งน้องเสียหาย ก็ไม่ใช่แล้วนะครับ การศึกษาถึงสำคัญมากๆ ฝากรัฐบาลพัฒนาระบบการศึกษาด้วยครับ, หลายคนแปลกมาก อยากได้ความจริง พอความจริงไม่เป็นอย่างที่คิด ก็บอกไม่รักษาความรู้สึก พอไม่พูดก็อยากได้คำตอบ อยากให้ออกมาเคลียร์ แล้วก็คิดเองเออเองจนเป็นเฟกนิวส์ บริการสายด่วนสุขภาพจิต 1323, สุดท้ายนี้ คำที่บอกว่าศิลปินเลือกแฟนคลับไม่ได้ เป็นเรื่องจริง คนที่เข้ามา มาจากครอบครัว สังคม การศึกษา ที่หลากหลาย แต่สุดท้ายคนที่เราต้องรักษาไว้คือตัวเองกับคนที่เข้าใจความเป็นคุณและพร้อมที่จะซัปพอร์ตคุณ ขอบคุณครับ”



จากการโต้ตอบดังกล่าวก็ทำให้กลายเป็นประเด็นดรามาว่า มิวไล่แฟนคลับไปพบจิตแพทย์ บางคนก็เข้าใจ บางคนก็มองว่าไม่เหมาะสมที่จะต่อว่าแฟนคลับแบบนี้



มิว กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ยอมรับว่าตัดสินใจผิดพลาดที่ออกมาโพสต์ และอาจดูรุนแรงเกินเหตุ ตอนนั้นมีอารมณ์เลยโพสต์ไปแบบนั้น กระแสตีกลับก็ทำให้รู้สึกเครียด แฟนคลับก็เสียงแตก เพราะตัวเนื้อหามีความเซนซิทีฟ ซึ่งก็มีที่เข้าใจในสิ่งที่เขาจะสื่อ และบางคนก็ไม่เข้าใจ แต่ก็ไม่เสียใจ การตอบกลับคอนเมนต์บางครั้งก็แค่อยากอธิบายในมุมของตัวเอง สุดท้ายก็ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น และจะใจเย็นขึ้น หากหลังจากนี้จะมีแฟนคลับน้อยลงก็คิดว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ง่าย มีขึ้นก็ต้องมีลงเป็นปกติ ก็แอบมีมุมเสียใจบ้าง แต่ก็ทำใจไว้ก่อนแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gmxG3lr67yw

คุณอาจสนใจ

Related News