บันเทิง

แฟนเพลงเป็นห่วง! หิ้วปีก ‘น้าแอ๊ด’ ลงเวที ขณะเล่นเพลงบัวลอย เผยป่วยอาหารเป็นพิษ ตอนนี้หายแล้ว

โดย nattachat_c

7 ก.พ. 2566

101 views

วานนี้ (6 ก.พ. 66) ผู้ใช้ TikTok @jeerawanbpbc23 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะหาม น้าแอ๊ด คาราบาว ลงจากเวที พร้อมข้อความว่า “น้าแอ๊ดทนไม่ไหวจริงๆ #คาราบาว ##งานบวชนาคเบส”


“ใช่แต่ไม่รู้ว่าแกเป็นอะไร แต่ดูอาการออกเลย เพราะนั่งอยู่หน้าเวที น้าแกไม่ค่อยคุยสนุกเหมือนทุกครั้งที่ดูมา แต่เล่นสนุกมากฝืนเล่นจนจบสมกับที่เป็นศิลปินจริงๆ”


โดยงานดังกล่าว เป็นคอนเสิร์ตในเวทีงานอุปสมบทของนาครายหนึ่ง โดยคลิปแสดงให้เห็นถึงช่วงหนึ่ง ที่แอ๊ด กำลังยืนจับไมค์ ในเพลงบัวลอย ก่อนที่ช่วงเวลาต่อมา จะมีคน 2-3 คน เดินมาหามศิลปินดัง ลงจากคอนเสิร์ตไป ขณะที่เล็ก และ เทียรี่ ยังคงเล่นดนตรีต่อไป


ต่อมาผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อว่า เบสไงจะใครล่ะ ก็มาบอกว่า “แกป่วยอาหารเป็นพิษครับ ตอนนี้หายปกติแล้วครับ”


ด้านอีกราย ออกมาโพสต์ว่า “น้าแอ๊ดป่วยค่ะ ฝืนเล่นคอนเสิร์ต 2 ชม.จนเพลงสุดท้ายแกคงไม่ไหวจริงๆ การ์ดต้องหามกลับทันทีก่อน 5 เพลงสุดท้าย แกพักให้การ์ดบีบนวดตัวแล้วก็กลับขึ้นมาเล่นต่อ”


ล่าสุด เพจ Carabao Official ได้ออกมาโพสต์คลิป น้าแอ๊ด ที่มีสีหน้าที่สดใสขึ้น และได้พูดถึงอาการป่วย โดยระบุว่า “สวัสดีครับพี่น้องชาวสว่างแดนดิน เมื่อคืนตนอาหารเป็นพิษ ซึ่งไปทานแฮมเบอร์เกอร์ที่มีแตงกวาดองมา แต่คืนนี้หายแล้วครับ พบกันแน่นอนครับพี่น้อง”

--------------

ขณะที่ เล็ก คาราบาว ได้โพสต์ผ่าน เพจ Lek Carabao Solo เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี  ระบุข้อความว่า


เมื่อคืนแสดง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ขณะแสดงถึงเพลง คนหนังเหนียว พี่แอ๊ดเดินออกจากหน้าเวทีไป ผมไม่ได้หันไปมองตามเพราะถือเป็นเรื่องปรกติ ‘คิดว่าแกน่าจะไปทำธุระส่วนตัวมั้ง’


หลังจากที่แกกลับมาหน้าเวทีอีก ผมก็ยังไม่ทราบว่ามีอะไรผิดปรกติหรือเกิดอะไรขึ้น บรรดาสตาฟก็ไม่มีใครบอกอะไร


การแสดงก็ดำเนินไปเรื่อยจนถึงเพลง พระเจ้าตาก ซึ่งก่อนขึ้นเพลง พี่แอ๊ดพูดว่า “ไม่รู้จะไหวหรือเปล่านะ วันนี้ผมไม่สบาย” อื้มมมมมม! แกป่วยนี่เอง แต่ก็ยังฝืนเล่นมาได้จนเกินครึ่งโดยที่ผมเองก็ไม่รู้อะไรเลย


พอเพลงพระเจ้าตากจบลง เพลงต่อไปคือเพลงราชาเงินผ่อน พี่แอ๊ดเดินมาพูดกับผมว่า “เล่นเพลงเฒ่าทะเลเลย” เห็นหน้าแกซีดมากๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรได้ จึงต้องแสดงต่อตามที่พี่แอ๊ดบอก


พอเพลง เฒ่าทะเลจบลง ผมจึงพูดกับผู้ชมว่า “วันนี้พี่แอ๊ดป่วย และแสดงต่อไม่ไหวแล้ว ท่านอยากจะฟังต่อหรือไม่ ถ้าอยากฟังต่อเราก็จะเล่นให้แต่ต้องไม่มีพี่แอ๊ดนะ ให้คนอื่นร้องแทนกันไปก่อน”


ผู้ชมคงเห็นว่าพี่แอ๊ดก็ยังนั่งอยู่บนเวที จึงอยากชมการแสดงต่อ ซึ่งเราก็เล่นเพลง รั้วทะเล โดยให้คุณอ้วนมือกลองร้องแทนไปก่อน


ทุลักทุเลแหละครับ เพราะนอกจากคุณอ้วนจะไม่เคยร้องเพลงนี้มาก่อน แกยังจำเนื้อเพลงไม่ได้อีกต่างหาก ขณะตีกลองไปตาก็มองเนื้อเพลงจากโทรศัพท์มือถือที่ตัวเล็กติ๋วเดียวที่บรรดาทีมงานช่วยกันถือให้ เฮ้ออออออ! เนาะ แต่ก็เอาจนจบจนได้ ป๊าดดดดดดด!


จากนั้นก็ต่อด้วยเพลง หลงวัฒน์ คุณอ้วนยังคงร้องแทน มีบางช่วงบางตอนพี่แอ๊ดฝืนเดินออกมาร้องอีก แต่สภาพของแกน่ากังวลแล้ว ณ.เวลานั้น ผมอยากให้แกไปพบแพทย์แล้วหละครับ


สุดท้ายแกก็ฝืนร้องจนเพลงหลงวัฒน์จบลงแบบสมาชิกวงทุกคนล้วนกังวลใจในอาการป่วยของพี่แอ๊ดพลอยเล่นผิดเล่นถูกกันไป


ในที่สุดแกก็ ตะโกนว่า “บัวลอย ยย ยย” แกพยายามร้องอยู่หน่อย แต่ก็คงไม่ไหวแล้ว จึงต้องกลับเข้าไปนั่งอีก


สุดท้ายบัวลอยก็จบลงแบบกระท่อนกระแท่นแปร่งหูไม่น้อยเลย นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ซึ่งพี่แอ๊ดแม้ป่วยขนาดนี้ แต่แกก็อยู่บนเวทีจนบัวลอยจบลงครับพี่น้องงงงงงงงงงงงงง


หมายเหตุ “ภาพที่ลงในวันนี้จากงานอื่นนะครับ”

--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3oMGnOnbLpg

คุณอาจสนใจ

Related News