บันเทิง

คอนเสิร์ต “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” ประกาศเลื่อนไม่มีกำหนด

โดย chutikan_o

30 ก.ค. 2567

348 views

แฟนๆ ช็อก! วงคาราบาวประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น เพื่อชีวิต เพื่อคนกีฬา” พร้อมเผยวิธีขอคืนเงิน


ช็อกวงการเพลงไม่น้อย หลังเพจวงคาราบาว ออกมาประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น เพื่อชีวิต เพื่อคนกีฬา” ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานฯ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยจัดแถลงข่าวคอนเสิร์ตไปเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อนักกีฬาทีมชาติไทย รวมถึงนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้การกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และยังถือเป็นการเตรียมกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตบนเวทีราชมังฯ ในรอบ 25 ปี ของวงคาราบาวด้วย และจะมีผองเพื่อนคนดนตรีมากมาย ที่จะมาร่วมขึ้นเวทีในครั้งนี้ อาทิ ‘เสือ ธนพล, พลพล, หมู พงษ์เทพ, ทอม ดันดี, คาราวาน’ รวมถึง ‘วงหินเหล็กไฟ’


ล่าสุดเพจคาราบาวได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า “เรื่อง การเลื่อนคอนเสิร์ต คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น และการคืนค่าบัตร เรียน ผู้ชมที่รัก และผู้ที่ให้ความสนใจทุกท่าน


คอนเสิร์ต “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยทางผู้จัด การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ผลิตภัณฑ์แกร็กคู และ บริษัท วิคทอรี่ เอท จำกัด ต้องขออภัยท่านผู้ชม และผู้ที่ให้ความสนใจที่รักทุกท่าน มา ณ ที่นี้ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความเข้าใจจากทุกท่าน


หากท่านใดที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแล้ว มีความประสงค์ต้องการขอคืนเงิน สามารถติดต่อขอคืนเงินได้ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม - 30 กันยายน โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่องทาง


โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรผ่านไทยทิกเก็ตเมเจอร์ สามารถติดต่อขอคืนเงินได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทั้ง 11 สาขาหลัก หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : thaiticketmajor, Line: @thaiticketmajor หรือทาง Call Center โทร 02-262-3456 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น.


และลูกค้าที่ซื้อบัตรผ่าน Ticketmelon ท่านสามารถขอรับเงินคืนได้ ตามรายละเอียด และเงื่อนไขต่อไปนี้


• ลูกค้าสามารถส่งเรื่องคืนเงินผ่านทางหน้าเว็บ Ticketmelon โดยกดขอคืนเงินที่หน้า My ticket


• สำหรับผู้ที่ซื้อ Refundable Ticket กรุณาส่งคำขอคืนเงินที่อีเมล์ support@ticketmelon.com


• การคืนเงินจะคืนตามจำนวนบัตรในออเดอร์ ไม่สามารถเลือกคืนเฉพาะใบได้ หากได้รับการตอบกลับ จะถือว่าการยืนยันเสร็จสมบูรณ์และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้


• ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ไม่รวมค่าประกันบัตร


• การคืนเงินจะคืนตามช่องทางเดิมที่ใช้ชำระเงินค่าบัตร


• สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินผ่านช่องทาง ibanking/promtpay กรุณาเลือกคืนช่องทางเงินสด


• ระยะเวลาดำเนินการคืนเงิน ภายใน 30 วันทำการ


• หากมีข้อสงสัยในส่วนของการขอคืนเงิน สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Ticketmelon ได้ทีอีเมล support@ticketmelon.com Facebook : Ticketmelon หรือ โทร. 02-026-3068


และติดตามความคืบหน้าของคอนเสิร์ตได้ทางเพจ Carabao Official และ Victory Eight Co., Ltd. V8 เพื่อให้เราสามารถดำเนินการช่วยเหลือท่านได้


เราต้องขอขอบพระคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุนและความเข้าใจในสถานการณ์นี้ เราหวังว่าจะมีโอกาสได้ต้อนรับท่านในกิจกรรมที่จัดขึ้นในอนาคต และขอให้ท่านรักษาสุขภาพและมีความสุขในช่วงเวลานี้


หากท่านมีคำถามเพิ่มเติมหรือข้อสงสัยใดๆ กรุณาติดต่อเรา เรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอ ด้วยความเคารพ ทีมผู้จัดงาน”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MWsFqDvqfVQ


คุณอาจสนใจ

Related News