บันเทิง

บทบาทใหม่! ‘กุ้งพลอย’ เปิดตัวเล่นการเมือง ขอแก้ปัญหาเรื่องการพนัน

โดย chutikan_o

26 ม.ค. 2566

300 views

ล่าสุด ‘กุ้งพลอย’ หรือ ‘ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์’ ได้ตัดสินใจลงเล่นการเมือง พร้อมเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ ของ ‘ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์’ ซึ่งเมื่อวานนี้ ส.ส.เต้ ก็ได้พากุ้งพลอย มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่บริเวณห้องโถง อาคารรัฐสภา พร้อมสวมเสื้อพรรคให้ ขณะที่กุ้งพลอยได้เผยเหตุผลที่ตัดสินใจลงเล่นการเมืองว่า อยากพัฒนาชีวิตตัวเองให้ลูกสาวได้ภูมิใจ อยากให้ลูก ได้เห็นว่าชีวิตของแม่ที่เคยพังจากการพนัน สามารถพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้ จากความรักของลูกล้วนๆ



กุ้งพลอย บอกว่า หลายคนอาจไม่รู้ว่าตัวเองเรียนจบรัฐศาสตร์มา แต่ไม่เคยได้ใช้เลย และบอกอีกว่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมามีคนติดต่อให้ลงเล่นการเมืองมาเรื่อยๆ แต่คิดว่าอยากคลีนตัวเองทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน เพื่อให้สังคมเห็นว่าเธอตั้งใจแก้ไขสิ่งที่เคยผิดพลาดมาแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนี้ก็สามารถคลีนตัวเอง ไม่มีประวัติเสียหายในชั้นศาล ไม่มีคดีติดตัวเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด เรื่องการพนัน หรือเรื่องฉ้อโกงแล้ว และไม่กลัวหากจะมีคนออกมาขุดอดีตอีก เพราะมองว่าทุกคนมีอดีตกันทั้งนั้น กลับไปแก้ไขไม่ได้ แต่ปัจจุบันไม่ได้กลับไปใช้ชีวิตพังๆ แบบนั้นแล้ว อยากให้มองถึงการให้โอกาส ส่วนสิ่งที่อยากแก้ไขในฐานะนักการเมือง คือ อยากให้ทุกตำบล ทุกอำเภอมุ่งเน้นการออกกำลังกาย จะได้ไม่มีเวลาไปมั่วสุมยาเสพติด หรือไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันอย่างที่เธอเคยผิดพลาดมาแล้ว และถ้าเป็นไปได้ ก็อยากลงสมัครในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเอง



ถามว่าตอนนี้เป็นนักการเมืองแล้ว จะลดเรื่องดรามาให้น้อยลงไหม กุ้งพลอยก็ประกาศว่า “ชอบดรามาค่ะ อยู่ได้ ดังได้ ก็เพราะดรามา คนยิ่งด่า ก็ยิ่งดัง”



ส่วนก่อนหน้าที่โพสต์เดือดว่า “อย่าเอาลูกกูมาส่งเสริมดันตัวเอง จะทำอะไรกันเกรงใจลูกกูด้วย อย่าให้ใครมายุ่งกับลูกกู งูจงอางยังหวงไข่ กูหวงลูกยิ่งกว่าแม่งูจงอาง จำไว้”



จนหลายเข้าใจว่าโพสต์ฟาดอดีตสามี ‘หนุ่ม ศรราม’ อีกแล้วหรือเปล่า ซึ่งกุ้งพลอยก็บอกว่า ไม่ได้หมายถึงพี่หนุ่ม แต่โพสต์เตือนถึงใครก็ตามที่จะเข้ามาคบกับพี่หนุ่ม หรือคนที่คิดจะมาคบ อย่ายุ่งกับลูกของฉัน ห้ามยุ่ง อย่ามาก้าวก่าย วุ่นวาย หรือมาเอาลูกไปโปรโมตพรีเซนต์ตัวเอง ไม่ต้องมาเสือก เพราะหวงลูกมาก ยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ เพราะเป็นคนอุ้มท้องเอง ขับรถไปคลอดเอง เพราะฉะนั้นไม่ต้องมายุ่ง ส่วนถ้าพี่หนุ่มจะมีใครก็เรื่องของเขา แต่ไม่ต้องมาเกี่ยวกับลูกฉัน



นอกจากกุ้งพลอยยังได้เผยถึงโมเม้นต์ที่ได้ไปนอนเฝ้าลูกที่โรงพยาบาล 3 คืนร่วมถึงอดีตสามี หนุ่ม ศรราม ซึ่งกุ้งพลอยบอกว่า เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีที่ได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก รู้สึกดีใจและขอบคุณพี่หนุ่มที่ยอมให้เธอได้ทำหน้าที่แม่ ได้นอนกอดลูก มันยิ่งกว่าถูกหวย 60 ล้านอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/O13oXJ7GyC4


คุณอาจสนใจ

Related News