บันเทิง

ไม่ได้สร้างเรื่อง! ‘กุ้งพลอย’ ท้าสาบานให้ตาย จำไม่ได้ว่า ‘หนุ่ม ศรราม’ ใช้เบอร์ที่เป็นชื่อตัวเองอยู่

โดย chutikan_o

29 ก.ย. 2565

6.5K views

เป็นประเด็นกันอยู่เรื่อยๆ กับคู่อดีตสามีภรรยา ‘กุ้งพลอย และ ‘หนุ่ม ศรราม’ ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์เดือดแจ้งว่า เบอร์โทรศัพท์ของตัวเองมีปัญหา ไม่สามารถโทรออกและรับสายได้ ก่อนจะทราบสาเหตุว่า เป็นเพราะอดีตภรรยา อ้างว่าทำโทรศัพท์หาย และได้ไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์ ซึ่งเป็นเบอร์ที่หนุ่ม ศรราม ใช้อยู่ เป็นของชื่อของอดีตภรรยา ซึ่งอดีตภรรยาอ้างว่าจำเบอร์ตัวเองไม่ได้ จึงขอซิมใหม่ที่เป็นชื่อของตัวเองทั้งหมด ก็เลยทำให้เบอร์ที่หนุ่ม ศรราม ใช้อยู่ ไม่สามารถใช้งานต่อได้ แต่หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์แจ้งเรื่องโทรศัพท์มีปัญหาไป ทางอดีตภรรยา ก็ได้นำซิมมาฝากคืนไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน และได้ดำเนินการเปลี่ยนชื่อมาเป็นชื่อของ หนุ่ม ศรราม เรียบร้อยแล้ว


ล่าสุดเมื่อวานนี้นักข่าวได้มีโอกาสเจอ ‘กุ้งพลอย’ เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า โทรศัพท์หายไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็เลยไปแจ้งความที่โรงพัก ตำรวจก็ถามว่าเบอร์อะไร ก็บอกไปแค่เบอร์เดียว ส่วนเบอร์อื่นจำไม่ได้ เพราะชื่อของเธอไม่ได้ใช้แค่เบอร์เดียว พอไปที่ศูนย์โทรศัพท์เพื่อขอซิมใหม่ ทางศูนย์ก็ถามว่าจะเอากี่เบอร์ ก็เลยบอกไปว่าเอาทั้งหมดที่มีเลย ซึ่งก็ไม่ได้คิดว่าจะมีเบอร์ที่เคยซื้อให้อดีตสามีใช้ด้วย เพราะมันนานมากแล้ว โดยหลังจากที่เอาซิมใส่เครื่องก็มีคนโทรเข้ามา แล้วบอกว่าเป็นเบอร์พี่หนุ่ม ตัวเองก็รีบถอดออกแล้วขับรถเอาไปให้เลย ไม่ได้ใช้ต่อ และได้เตรียมเอกสารเปลี่ยนชื่อซิมให้เป็นชื่อของ ‘หนุ่ม ศรราม’ ให้เลย พร้อมท้าสาบานว่าให้ตาย-าเลยว่า จำเบอร์ตัวเองได้แค่เบอร์เดียวจริงๆ และยืนยันว่า ไม่ได้อยากสร้างเรื่อง เพราะแค่การจะเจอลูกก็ยากมากแล้ว


หลังจากสัมภาษณ์เรื่องประเด็นดรามากับอดีตสามีจบ นักข่าวก็ได้ถามถึงหนุ่มคนสนิทคนใหม่ของ ‘กุ้งพลอย’ ชื่อ ‘โบ๊ท ยงค์ยุทธ’ ที่เมื่อวานมาร่วมงานด้วยกัน พร้อมกับหอบช่อดอกไม้มาให้กลางวงสัมภาษณ์ ซึ่ง กุ้งพลอย บอกว่า ไม่ใช่แฟน เป็นน้องที่สนิทกันมากๆ เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน ยอมรับว่าเจอกันบ่อย ส่วนโอกาสพัฒนาเป็นเรื่องของอนาคต


‘กุ้งพลอย’ ก็บอกว่า จริงๆ อายุห่างกัน 13 ปีก็ไม่ใช่ปัญหา และไม่ติด ถ้าจะมีแฟนเด็กกว่า ส่วน ‘โบ๊ท’ ก็บอกว่าไม่ได้โฟกัสเรื่องอายุเหมือนกัน ยืนยันไม่ได้คบกันเพื่อสร้างกระแส เพราะยังเป็นพี่น้องกัน และไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Y70uLhGdYAc

คุณอาจสนใจ

Related News