บันเทิง

‘นิว ชัยพล’ ตื่นเต้น จะได้เห็นหน้าลูกชายในอีก 2 เดือน เผยภรรยาอารมณ์สวิงหนักมาก

โดย chutikan_o

24 ม.ค. 2566

2.3K views

เมื่อวันก่อนว่าที่คุณพ่อ ‘นิว ชัยพล’ ไปร่วมงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์อาเซียนแห่งกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นงานที่รวมสุดยอดภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมจากอาเซียน เกาหลี, ฮ่องกง และอินเดีย 25 เรื่อง จัดฉายให้ชมกันแบบฟรีๆ ตั้งแต่วันที่ 20-25 มกราคม  ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เพื่อสนับสนุน Soft Power ความเป็นไทย และอุตสาหกรรมหนังในกลุ่มประเทศอาเซียนสู่ระดับนานาชาติ โดยภายในงาน ก็มี ‘นายอิทธิพล คุณปลื้ม’ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานเปิดงาน และมีการฉายภาพยนตร์เรื่อง Ajoomma (อาจุมม่า) ซึ่งเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนสิงคโปร์-เกาหลี เป็นหนังฉายเปิดเทศกาลด้วย



งานนี้นอกจาก นิว ชัยพล จะมาร่วมเชิญชวนให้คอหนังไปชมภาพยนตร์ที่หาดูยากแล้ว ก็ยังถือโอกาสอัปเดตพัฒนาการครรภ์ของภรรยา ‘เมษา กิตติมา’ ว่า ตอนนี้มีอายุครรภ์ 7 เดือนแล้ว เป็นไตรมาสสุดท้ายที่ใกล้จะคลอดแล้ว เป็นช่วงที่ท้องโตจนน่าตกใจ แถมลูกชายก็เริ่มดิ้นแรง ถีบแรง จนบางทีทำเอาเมษาถึงกับเจ็บเลยทีเดียว ซึ่งที่ไปพบคุณหมอล่าสุด ก็พบว่าลูกชายตัวใหญ่กว่าเกณฑ์ปกตินิดนึง ก็คิดว่าเชื้อพ่อคงแรง ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มรู้สึกตื่นเต้น เพราะใกล้จะได้เห็นหน้าลูกชายจริงๆ แล้ว ก็แอบลุ้นว่าหน้าตาจะมาทางพ่อ เพราะที่ไปตรวจเมื่อเดือนที่แล้ว ก็เห็นว่า จมูกชัดมาก ตอนนี้ก็กำลังซื้อหนังสือเตรียมตัวเป็นพ่อแม่มือใหม่มาอ่าน เพื่อจะได้เตรียมตัวในการเลี้ยงลูกให้มากที่สุด และเตรียมใจสำหรับการนอนน้อยรอไว้แล้ว



นอกจากนี้ นิวยังแอบเม้าท์ภรรยาว่า ช่วงนี้มีภาวะอารมณ์สวิงหนักมาก ชนิดที่นิวถึงกับร้องโอ้โหเลย แต่พูดเยอะไม่ได้ เพราะภรรยาติดตามบทสัมภาษณ์ของตัวเองทุกคลิป แต่ก็แอบเล่าว่า เขาจะมีอารมณ์ประมาณว่า เวลานิวทำอะไรก็ผิดไปหมด ซึ่งก่อนหน้านี้ มีคนบอกไว้ก่อนแล้วว่า คนท้องจะมีภาวะอารมณ์สวิง ให้เตรียมรับมือโดยการนิ่งเอาไว้ แต่ปรากฏว่า พอนิวนิ่งปุ๊ป เขาก็บอกว่าทำไมไม่เหมือนเดิม เพราะปกตินิวไม่เป็นแบบนี้ ก็กลายเป็นว่าไม่พูดก็ผิด พอครั้งต่อไปลองพูดบ้าง ก็โดนด่าว่าทำไมเดี๋ยวนี้เถียง กลายเป็นว่าพอพูดก็ผิด ตอนนี้ก็เลยต้องใช้วิธีแก้ปัญหาไปตามหน้างาน ซึ่งส่วนใหญ่เวลาเขามีอารมณ์สวิงก็จะเข้าไปกอด ไปหอมแก้ม ไปแสดงความรักกับเขา เขาก็จะเริ่มดีขึ้น ซึ่งนิวก็มองว่าเป็นเรื่องที่สนุกดี



ส่วนเรื่องกำหนดคลอด ตอนนี้ไม่มีฤกษ์คลอด เพราะตั้งใจจะให้เขาอยู่ในท้องตามธรรมชาติ และอยากจะคลอดแบบธรรมชาติ แต่ถ้าหากคุณหมอบอกว่าจำเป็นต้องผ่าคลอดก็ค่อยดูฤกษ์อีกที ส่วนเรื่องชื่อก็คิดไว้ประมาณ 2-3 ชื่อแล้ว รอให้เห็นหน้าลูกก่อน ค่อยตัดสินใจอีกทีว่าจะใช้ชื่อไหน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SSCs-MEHmkU

คุณอาจสนใจ

Related News