บันเทิง

คืนกำไร! ‘นิว ชัยพล’ ใส่บ็อกเซอร์ตัวจิ๋วเล่นน้ำตก เผยลุยปั๊มทายาท เพราะภรรยาอยากให้ลูกคลอดปีหน้า

โดย chutikan_o

9 ส.ค. 2565

2.6K views

เมื่อวานนี้ นักแสดงหนุ่ม ‘นิว ชัยพล’ ไปร่วมเปิดตัวโครงการ “รักษ์ทะเล” รวมพลังฟื้นฟูทรัพยากรทางทะเลด้วยบ้านปะการัง ที่ Sea Life Bangkok ก็ได้เผยถึงชีวิตหลังแต่งงานกับภรรยาสาว ‘เมษา กิตติมา’ ว่ายังแฮปปี้ดีเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนที่เห็นว่าผอมลง เป็นเพราะวิ่งและออกกำลังกายเยอะ คุมอาหาร และหันมาทานมังสวิรัติมากขึ้น ก็เลยทำให้น้ำหนักลดลงไปประมาณ 4-5 กิโล เพื่อให้เข้ากับบทบาทสายลับในซีรีส์ที่กำลังแสดงอยู่ตอนนี้ด้วย



งานนี้ นิวยังได้เผยถึงคลิปที่ใส่บ็อกเซอร์ตัวจิ๋วเล่นน้ำตก จนทำเอาใครหลายๆ คนโฟกัสผิดจุด ซึ่งนิวก็ยอมรับว่าถูกแซวมาไม่น้อยเหมือนกัน ก็ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้กับคนดู นิวบอกว่าตอนแรกไม่ได้คิดอะไร แต่พอคนเริ่มแซวเยอะขึ้นก็เริ่มเขิน แต่มองว่าไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวตนจริงๆ แต่ก็คงไม่ได้โชว์บ่อยๆ เพราะเดี๋ยวคนจะเบื่อ ซึ่งทริปนั้น นิวเอากางเกงไปตัวเดียว ก็ไม่อยากเปียก ก็เลยต้องแก้ผ้าเล่นน้ำ ยอมรับว่าภรรยาก็มีแอบแซวบ้าง แต่เขาไม่ได้หวง ดูตามเหมาะสมมากกว่า



ส่วนเรื่องแผนการมีทายาท นิวยอมรับว่าอยากมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็เริ่มปล่อยตามธรรมชาติแล้ว รอลุ้นอยู่ว่าเขาจะมาเมื่อไร อยากเน้นด้วยวิธีธรรมชาติมากกว่า ซึ่งภรรยาเป็นสายมู ก็อยากให้ท้องปีนี้และคลอดปีหน้าซึ่งเป็นปีมงคลพอดี ก็หวังว่าจะประสบความสำเร็จในเร็วๆ นี้ แต่ก็ไม่ได้เครียดกันจนเกินไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WryPcE00OoU

คุณอาจสนใจ