บันเทิง

ว่าที่คุณพ่อลูก 5 ‘เชน ธนา’ ประกาศข่าวดี ภรรยาตั้งท้องลูกแฝดสาม 7 เดือนแล้ว พร้อมขอปิดอู่

โดย chutikan_o

4 ต.ค. 2565

7.7K views

จากที่เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ว่าที่คุณพ่อลูก 5 ‘เชน ธนา’ ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมว่า กำลังจะมีน้องเพิ่มอีก 3 คน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องมหัศจรรย์ของชีวิตมากๆ


จากนั้นในช่วงบ่าย ‘เชน’ ก็มาออกงาน พร้อมเปิดใจว่า จริงๆ ตั้งใจจะให้ท้องนี้เป็นท้องสุดท้ายแล้ว เพราะเชนอายุ 36 ส่วนภรรยาอายุ 33 ก็เลยคิดว่าอยากจะมีลูกแฝดไปเลย ก็เลยใช้วิธีวิทยาศาสตร์ ซึ่งพอใส่ไข่แฝดลงไป ปรากฎว่าดันมีไข่ใบหนึ่งแตกเป็นแฝดแท้ขึ้นมา ก็เลยกลายเป็นแฝดแท้ 1 คู่และแฝดเทียม 1 คน ซึ่งตอนแรกคิดว่าน่าจะติดแค่ใบเดียว เพราะภรรยามีภาวะฮอร์โมนไม่ปกติ แต่พอตรวจปุ๊ป คุณหมอก็ตาค้างเลย และบอกว่างานช้างแล้ว มีไข่ 3 ใบ ก็ยอมรับว่าทั้งตกใจและดีใจ


เชน ก็บอกว่า จำได้ว่าเคยให้สัมภาษณ์อยากมีลูก 5 คน ครั้งนี้ก็เหมือนสมพรปาก ซึ่งตอนนี้ภรรยาก็มีอายุครรภ์ 7 เดือนแล้ว และทราบเพศลูกแล้ว เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน ส่วนเหตุผลที่เพิ่งออกมาบอกข่าวดี เพราะครอบครัวมีซินแสส่วนตัว บอกว่าให้บอกวันที่พร้อม


ส่วนภรรยา ‘เจมส์ กณิการ์’ ที่ต้องอุ้มท้องลูกแฝดสาม ก็ใช้ชีวิตเหมือนคนป่วย ใช้ชีวิตอยู่บนเตียงตั้งแต่ 5 เดือน กินข้าวบนห้องนอน และนอนนิ่งๆ โดยอาทิตย์หน้าก็กะว่าจะแอดมิทเพื่อไปสแตนบายแล้ว โดยจะมีกำหนดคลอดช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ซึ่ง ‘เชน’ ก็ได้ชื่นชมในความใจสู้ของภรรยาด้วย พร้อมประกาศขอปิดจ๊อบแค่ 5 คน และตั้งใจว่าถ้าทุกอย่างเรียบร้อย เชนจะทำหมันเลย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Sl38-F8SGoI

คุณอาจสนใจ