บันเทิง

Paper Planes ว๊ากเพลง “ทรงอย่างแบด” กระหึ่มงานตรุษจีนเยาวราช

โดย paweena_c

23 ม.ค. 2566

2.8K views

บรรยากาศงานตรุษจีนที่ถนนเยาวราชเมื่อวานนี้ (22 ม.ค. 66) เรียกว่าหนาแน่นไปด้วยผู้คน ที่ไปร่วมฉลองตรุษจีนต้อนรับปีกระต่าย และมีพิธีเปิดงานตรุษจีน โดยมี ‘นายชัชชาติ สิทธิพันธ์’ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมเปิดงาน มีการแสดงเปิดงาน และมีซุปตาร์ฮ่องกงที่หลงรักประเทศไทยมากๆ อย่าง ‘หมีเซี๊ยะ’ และ ‘เยิ่น ต๊ะ หัว’ มาร่วมเปิดงานตรุษจีนเยาวราชด้วย


หมีเซี๊ยะก็ได้พูดภาษาไทยว่า “ฉันดีใจมากๆ ที่ได้มาเมืองไทย และได้ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศไทย เพื่อความสุขที่ยั่งยืนตลอดไป ฉันรักประเทศไทยและคนไทยมากๆ ค่ะขอบคุณคนไทยทุกๆ คนมากๆ ค่ะ”


ขณะที่ เยิ่น ต๊ะ หัว ก็ได้พูดอวยพรตรุษจีนให้กับชาวไทยด้วย


จากนั้นก็มีการแสดงมังกร-สิงโต ตรุษจีนเยาวราช 5 เผ่าพันธุ์ สุดยิ่งใหญ่ตระการตา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลตรุษจีนให้นักท่องเที่ยวได้ชมกันด้วย


ส่วนไฮไลต์ของงานก็คือการแสดงคอนเสิร์ตของ 2 หนุ่ม ‘ฮาย - เซน’ วง Paper Planes ที่ใส่เสื้อแดง เอาเพลง “ทรงอย่างแบด” และเพลง “เสแสร้ง” ไปร้องโชว์ ซึ่งบอกเลยว่าเหมือนเป็นงานวันเด็กรอบ 2 เพราะมีผู้ปกครองพาลูกๆ หลานๆ ขี่คอชมคอนเสิร์ตของวง Paper Planes กันแบบติดขอบเวที (เด็กบางคนขึ้นไปยืนบนเวทีด้วย) และพร้อมใจกันว๊ากเพลง “ทรงอย่างแบด” กันแบบสุดเสียง

คุณอาจสนใจ