บันเทิง

‘แพทริเซีย กู้ด’ แจงเหตุสามี ‘โน้ต วิเศษ’ เคลียร์รูปใน IG แย้มรอลุ้นข่าวดีเรื่องลูกคนแรก

โดย paweena_c

20 ม.ค. 2566

1.8K views

‘แพทริเซีย กู้ด’ แจงเหตุสามี ‘โน้ต วิเศษ’ เคลียร์รูปใน IG แย้มรอลุ้นข่าวดีเรื่องลูกคนแรก


‘แพทริเซีย กู้ด’ ภรรยาคนสวยของ ‘โน้ต วิเศษ’ เมื่อวานนี้ไปออกงาน ก็ได้ถือโอกาสเผยถึงเหตุที่คุณสามี เคลียร์รูปในอินสตาแกรม เหลือแค่รูปที่ขอ ‘แพท’ แต่งงานที่อังกฤษ และรูปงานแต่งงานเท่านั้น ซึ่ง ‘แพท’ ก็บอกว่าตอนแรกที่เห็นก็ตกใจเหมือนกัน แต่จริง ๆ เขาไม่ได้ลบทั้งหมด แค่ซ่อนเอาไว้ และบอกเหตุผลว่าเป็นเหมือน Chapter ใหม่ แต่งงานแล้วก็ขอมองแค่อนาคต


ซึ่งพอได้ยินสามีพูดแบบนี้ ‘แพท’ ก็บอกว่าก็รู้สึกดี ดูเขาจริงจังกับอนาคตและชีวิตคู่มาก ก็รู้สึกดีใจ พร้อมกับแซวสามีว่า เน้นทำงานดีกว่า ไม่ต้องเล่นโซเชียลเยอะก็ได้ เพราะพักหลังเขาขยันเล่น Tiktok มากขึ้น มักจะถ่ายกิจกรรมที่ไปทำด้วยกัน ไปกินข้าวกัน ก็จะได้เห็นชีวิตเรียล ๆ หน้าเรียล ๆ  หน้าสด หัวฟูของเธอบ่อยมาก ซึ่งตอนแรกกะว่าทำกันเล่น ๆ เฉย ๆ แต่ปรากฏว่ามีคนชอบเยอะ ก็เลยทำเรื่อย ๆ จนตอนนี้ก็เลยกลายเป็นงานหลักไปแล้ว


นอกจากนี้ ‘แพท’ ยังเผยถึงแผนการมีน้องว่า ตอนนี้วางแผนทุกอย่างไว้หมดแล้ว ตั้งใจจะมีภายในปีนี้ ตอนนี้ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติแล้ว ถามว่าช่วงนี้มีสิทธิ์ลุ้นจะได้ยินข่าวดีหรือยัง? ‘แพท’ ก็ไม่ได้ยอมรับหรือปฏิเสธ แต่บอกว่า ถ้าชัวร์แล้วจะบอก ซึ่งก็อาจจะรอให้พ้น 3 เดือนแรกไปก่อน ซึ่งตนเองก็ได้แจ้งทางกองละคร 'เกมรักทรยศ' ไว้เรียบร้อยแล้ว ทางกองก็กำลังเร่งถ่ายให้ เพราะ ‘อนันดา’ ก็จะแต่งงานในเดือนหน้าด้วยเหมือนกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UHXU5dzu_08

คุณอาจสนใจ