บันเทิง

'แพทริเซีย' เผยโมเมนต์ 'โน้ต วิเศษ' ขอแต่งงาน ประทับใจแฟนหนุ่มรัก-คอยอยู่เคียงข้าง จากนี้จะลุยไปด้วยกัน

โดย weerawit_c

11 ก.ค. 2565

2.9K views

การเปิดใจครั้งแรกของนางเอกสาว ‘แพทริเซีย กู๊ด’ หลังถูกแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ‘โน้ต วิเศษ’ ที่คบหากันมา 3 ปี คุกเข่าขอแต่งงานกลางสวนสาธารณะ ที่ประเทศอังกฤษเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ระหว่างที่ ‘แพท’ ไปเที่ยวกับครอบครัว และหนุ่ม ‘โน้ต’ ก็บินตามไป เพื่อทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน



โดย ‘แพท’ ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์จริงๆ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ แต่ก็เป็นโมเมนต์ที่แฮปปี้มากๆ ยอมรับว่าวินาทีนั้น ช็อคมาก แล้วก็น้ำตาไหลออกมา ‘แพท’ บอกว่าตอนแรกคิดว่าพี่เค้าตามมาพักผ่อนเฉยๆ และดูไม่ได้มีพิรุธอะไร จนมาวันนึง พี่เค้าก็บอกว่า วันนี้อากาศดี ไปเล่นในสวนกัน จากนั้นเค้าก็ชวนตั้งกล้องถ่ายรูป พอตนเองหันมาอีกทีก็เห็นพี่เค้าคุกเข่ารออยู่แล้ว



โดยวินาทีที่ ‘โน้ต’ คุกเข่าขอแต่งงาน ‘แพท’ บอกว่าตอนที่พี่เค้าคุกเข่าลงไป เค้าพูดอะไรไม่ออก จนตัวเองถามว่า “อะไรเหรอ ?” แล้วเค้าก็บอกว่า “แต่งงานกันนะ” ด้วยน้ำเสียงที่เบาๆ เล็กๆ ตนเองก็ตอบกลับไปทั้งน้ำตาว่า “อื้มมม” ซึ่งก็มีฝรั่งที่อยู่บริเวณนั้นช่วยกันปรบมือแสดงความยินดี  



‘แพท’ บอกเลยว่าตนเองไม่มีเซ้นส์อะไรเลย แต่เพื่อนๆ ก็คอยมาพูดใส่หูอยู่ตลอดว่า ปีนี้แหละๆ และเพิ่งมารู้ทีหลังว่า ‘โน้ต’ ได้บอกกับเพื่อนๆ ตนเองไว้ตั้งแต่ต้นปีแล้วว่า ปีนี้จะขอ ‘แพท’ แต่งงาน และได้มีการไปขออนุญาตกับพ่อแม่ ‘แพท’ ไว้ก่อนแล้วด้วย ‘แพท’ บอกว่าได้ถามพี่เค้าเหมือนกันว่าทำไมเร็วขนาดนี้ ‘โน้ต’ ก็บอกว่าเค้าพร้อมแล้ว



นักข่าวก็ถามต่อว่าทำไมไม่ใส่แหวนมาให้เห็นกันหน่อย ‘แพท’ บอกว่า ตอนนี้แหวนอยู่ที่ร้าน กำลังเอาไปแก้ไซส์อยู่ เพราะพี่เค้าทำมาหลวมไป เพราะพี่เค้าวัดไซส์จากนิ้วก้อยของตัวเอง ซึ่งเป็นแหวนของ ‘คุณแม่พี่โน้ต’ ที่ท่านให้มา ก็รู้สึกแฮปปี้มาก



ส่วนเรื่องกำหนดการแต่งงาน ‘แพท’ บอกว่ายังไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ ตอนนี้ยังไม่มีแพลนอะไรเลย จากนี้ก็คงต้องไปดูฤกษ์กันก่อน แต่คิดว่าคงเป็นปีหน้า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9MaH3HmJvPE

คุณอาจสนใจ

Related News