บันเทิง

รูปคู่มาแล้ว! ‘นาย - ใบเฟิร์น’ ควงแขนเที่ยวอังกฤษ ทำเอาแฟนคลับฟินเวอร์

โดย chutikan_o

10 ม.ค. 2566

5.1K views

หลังจากคู่ของ ‘นาย ณภัทร’ และ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ออกมาประกาศสิ้นสุดทางเพื่อน แฟนๆ ก็คอยลุ้นว่าจะได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่กันอีกเมื่อไร ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้ไปทำให้บรรยากาศย่านเยาวราชหวานมาแล้ว

ในช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่ที่ผ่านมา ใบเฟิร์นไปเที่ยวที่อังกฤษ หลังจากนั้นไม่นานก็เห็นนาย ณภัทร เช็กอินอยู่ที่ประเทศสกอตแลนด์เหมือนกัน ก็เลยทำให้แฟนๆ ลุ้นว่าเป็นทริปที่ทั้งคู่ไปเจอกันหรือเปล่า และรอที่จะเห็นรูปคู่ของทั้งสองคน จากนั้นก็มีคนสังเกตที่รูปของน้องนาย เห็นว่า ที่มือของน้องนาย ถือกระเป๋าสีขาวอยู่ ซึ่งเหมือนกันกับกระเป๋าของใบเฟิร์นเป๊ะๆ จนแฟนๆ ต่างก็ฟันธงว่าทั้งคู่น่าจะไปเที่ยวด้วยกันแน่นอน

แต่ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (9 ม.ค. 66) ก็ทำเอาแฟนคลับได้ฟินกันก่อนนอน หลังนายและใบเฟิร์น ถือฤกษ์ดีวันที่ 9 เดือนแรกของปี พร้อมใจกันโพสต์รูปคู่ให้แฟนๆ ได้เห็นแล้วกัน

นายโพสต์รูปคู่ใบเฟิร์นกำลังควงแขน ยืนหันหลังให้กล้อง หันหน้าไปทางชิงช้าสวรรค์ และมีรูปที่ทั้งคู่เดินเที่ยวด้วยกัน พร้อมเขียนแคปชั่นเป็น อีโมจิรูปชิงช้าสวรรค์ ส่วนใบเฟิร์นก็โพสต์รูปกินไอศกรีมรูปดอกกุหลาบกับนาย พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นอีโมจิรูปไอศครีม

ทำเอาเพื่อนๆ ดารา และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบว่า ในที่สุดก็ได้เห็นรูปคู่ที่รอมานานสักที


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FIae8pPx5eg

คุณอาจสนใจ

Related News