บันเทิง

'แมท' แจงยิบ ปัดเป็นมือที่สาม 'อั้ม-ไฮโซพก' มดดำเผยคำพูดพ่อสงกรานต์ 'คนนี้ป๋ารัก'

โดย JitrarutP

6 ม.ค. 2566

219 views

"แมท ภีรนีย์" โพสต์แจง ปัดเป็นมือที่สาม "อั้ม - ไฮโซพก" ยอมรับมีการจับมือแต่ไม่ได้คิดเกินเลย ด้าน "สงกรานต์" หวานใจโพสต์ป้อง เรื่องมันไปกันใหญ่แล้ว ขณะที่ "มดดำ" เผยคำพูดของ "ป๋าวงษ์" พ่อของสงกรานต์ถึงสาวแมท ว่า "คนนี้ป๋ารัก"


กลายเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นการเลิกราของซุปตาร์สาว ‘อั้ม พัชราภา’ กับ ‘ไฮโซพก พรประภา’ ซึ่งมีข่าวลือว่าสาเหตุที่ทั้งคู่ต้องจบความสัมพันธ์ลง เป็นเพราะฝ่ายชายมีมือที่ 3 ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงระดับดาราดัง และเห็นว่ามีการจับมือกันด้วย ปรากฏว่ากระแสส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่ ‘แมท ภีรนีย์’ ก่อนที่ผู้จัดการของ ‘แมท’ ออกมายืนยันว่า 'แมท' ไม่ได้เป็นมือที่สาม แต่ยอมรับว่า ‘แมท’ ได้มีโอกาสเจอ 'ไฮโซพก' จริง ในคืนวันเคาท์ดาวน์ มีการจับมือทักทาย และเต้นด้วยกันจริง แต่ไม่ได้มีอะไรเกินพี่น้อง

จากนั้น ‘ไฮโซพก’ ก็ได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่าได้เลิกรากับ ‘อั้ม’ จริงตั้งแต่ช่วงหลังวันเกิด ‘อั้ม’ ด้วยเหตุผลของคนสองคน และตนเองก็ไม่เคยคิดจะมีมือที่สาม

ล่าสุดเมื่อช่วงสายๆ เมื่อวานนี้ ‘แมท’ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์วันที่เกิดเรื่องในปาร์ตี้ปีใหม่ที่ผ่านมาว่า “จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆ, ผู้จัดการ ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน(เลย)ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด

เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฏในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ

ทั้งนี้ขออภัยทุกๆท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้นแต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ”

ขณะเดียวกันโลกโซเชียลยังคงพูดถึงอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวานนี้ปรากฏว่ามีการเผยแพร่ภาพงานปาร์ตี้ ในวันที่ ‘แมท’ เจอกับ ‘ไฮโซพก’ ออกมาหลายภาพ มีภาพหนึ่งซึ่งเป็นภาพที่เพื่อนๆ ถ่ายรูปรวมกัน แต่ด้านข้างๆ ของรูป จะเห็นว่าชายหนุ่มเสื้อสีฟ้า ซึ่งคาดกันว่าเป็น ‘ไฮโซพก’ ซึ่งยืนหันหลังให้กล้อง อยู่กับผู้หญิงเสื้อขาว ซึ่งก็คาดว่าเป็น ‘แมท’ ที่ยืนอยู่ด้วยกัน

หลังจากที่เรื่องราวเริ่มมีบานปลายไปเรื่อยๆ  ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ แฟนหนุ่มของ ‘แมท’ ก็ได้ออกมาโพสต์ปกป้อง ‘แมท’ โดยบอกว่า “ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้อะไรเลยครับ น้องๆ เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ”

ขณะที่ ‘มดดำ คชาภา’ ซึ่งได้พูดในรายการแฉ เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่ง ‘มดดำ’ บอกว่าตนเองเพิ่งได้ไปเจอ ‘แมท’ มา เพราะไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ของ ‘สงกรานต์’ ก็เลยได้เจอ ‘แมท’ ที่มากับพ่อแม่ ‘สงกรานต์’ แต่ไม่ได้เจอ ‘สงกรานต์’ โดย ‘มดดำ’ บอกว่า “เจอมากับตัว แมท ยังอยู่กับพ่อแม่สงกรานต์ อันนี้เจอมากับตา ส่วน ป๋าไพวงษ์ (พ่อสงกรานต์) ก็บอก “คนนี้ป๋ารัก”

คุณอาจสนใจ

Related News