บันเทิง

ปิดตำนาน ‘วงแคลช’ รอบ 2 มือกีต้าร์ ‘แฮ็ค’ โพสต์อำลาคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย

โดย chutikan_o

3 ม.ค. 2566

6.4K views

ล่าสุดมีข่าวช็อกวงการเพลง หลังหนุ่ม ‘แฮ็ค’ มือกีต้าร์วงแคลช ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตส่งท้ายปี ที่วงแคลชไปแสดงที่บางแสน ชลบุรี พร้อมเขียนข้อความว่า “The last Memory & Happy New Year 2023” พร้อมกับแจ้งข่าวถึงแฟนๆ ว่านี่คือคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของตัวเองที่จะได้เล่นกับวงแคลช เนื่องจาก ‘แบงค์’ อยากกลับไปทำอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้ง

ในคลิปแฮ็คก็ได้บอกว่า “สวัสดีครับ สวัสดีวันสุดท้ายของปี 2022 นะครับ ก็เป็นวันสุดท้ายของปีแล้ว และอาจจะเป็นวันสุดท้ายสำหรับผมกับการเล่นดนตรีกับเพื่อนๆ วงแคลชด้วยนะครับ มันเนื่องมาจากพี่แบงค์อยากกลับไปทำอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้ง

ผมก็เลยรู้สึกว่ามันคงถึงเวลาแล้วมั้งที่เราอาจจะรออะไรแบบนี้ไม่ได้แล้ว รอการกลับมาอีกครั้งไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ วันนี้ก็จะเป็นวันสุดท้ายที่ผมจะเล่นกับแคลชครับ และก็จะทำให้ดีที่สุดนะครับ ยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ สมาชิกอีก 4 คนด้วยเนอะ ทั้งพี่พล พี่สุ่ม พี่ยักษ์ และตัวผมเองนะครับ ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ติดตามกันนะครับ”

ถ้าหากยังจำกันได้ วงแคลช เคยประกาศยุบวงไปแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปี 2553 ซึ่งสาเหตุการประกาศแยกวงในตอนนั้น เป็นเพราะแต่ละคนมีมุมมองและทิศทางการทำดนตรีที่แตกต่างกัน พร้อมบอกว่าจะแยกย้ายกันไปทำงานเพลงตามแนวทางของตัวเอง โดยได้มีคอนเสิร์ตอำลาแฟนคลับเมื่อวันที่ 30 เม.ย. 54 และต่อมากก็ได้กลับมารวมตัวอีกครั้งในปี 2561 หลังจากที่ห่างหายกันไปถึง 7 ปีและรับงานกันมาเรื่อยๆ จนถึงงานสุดท้ายเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Esj5P9bh1QU

คุณอาจสนใจ