บันเทิง

‘แพทริเซีย-โน้ต’ ควงคู่ฉลองวิวาห์หวานชื่น คนบันเทิงร่วมยินดีคับคั่ง

โดย paweena_c

23 ธ.ค. 2565

1.7K views

‘แพทริเซีย-โน้ต’ ควงคู่ฉลองวิวาห์หวาน คนบันเทิงร่วมยินดีคับคั่ง


ข่าวนี้จะพาไปชมภาพบรรยากาศงานฉลองวิวาห์สุดหวานของนางเอกสาว ‘แพทริเซีย กู๊ด’ กับแฟนหนุ่ม ‘โน้ต วิเศษ’ ที่ได้เข้าพิธีหมั้นกันไปเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้มีงานฉลองมงคลสมรสเมื่อวานนี้ 22 ธันวาคม ที่โรงแรมคาเพลล่า แบงคอก โดยงานเริ่มตั้งแต่ช่วง 11.00 น.


ซึ่งบรรยากาศในงานฉลองสมรส ทั้งคู่ก็ได้เนรมิตเป็นธีม Our Summer in The Garden โดยการยกเอากลิ่นอายความเป็นสวนดอกไม้อังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ ‘แพท’ ถูกขอแต่งงานที่ประเทศอังกฤษ มาให้แขกได้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศนั้นร่วมกัน ซึ่งก็มีเพื่อน พี่ น้อง ในวงการบันเทิงไปร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย


โดยช่วงรับแขกหน้างาน เจ้าสาว ‘แพทริเซีย’ มาในชุดกระโปรงยาวเกาะอกสีขาวเรียบหรู ส่วนเจ้าบ่าว ‘โน้ต วิเศษ’ อยู่ในชุดสูททักสิโด้สีดำ จากนั้นในช่วงพิธีการ เจ้าสาวก็มาในชุดเดรสยาวปักเลื่อมสวยสง่า ซึ่งชุดแต่งงานทั้ง 2 ชุดของ ‘แพท’ มาจากแบรนด์ Elie Saab ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ ‘แพท’ ชื่นชอบอยู่แล้ว


ซึ่งในช่วงเปิดตัวเจ้าสาว ‘แพท’ ก็เปิดตัวมาพร้อมคุณพ่อเดวิด ที่มาส่งลูกสาวให้กับ ‘โน้ต’ ได้ดูแลต่อ โดยบรรยากาศในงานก็อบอวลไปด้วยความรัก ก่อนจะต่ออัพเตอร์ปาร์ตี้ให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมสนุกกัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FFKBW5DqYJs

คุณอาจสนใจ

Related News