บันเทิง

เขินหนัก! ‘นาย ณภัทร’ ออกเดทครั้งแรกที่เยาวราช เผย ‘ใบเฟิร์น’ กระซิบบอกความในใจแล้ว

โดย paweena_c

15 ธ.ค. 2565

6K views

หลังจาก ‘นาย ณภัทร’ ออกมาประกาศสิ้นสุดทางเพื่อนกับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ล่าสุดก็ควงกันไปออกเดทที่เยาวราช จนทำเอาแฟนๆ แห่แซวว่าเยาวราชหวานมาก


เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.) ‘นาย’ ไปร่วมงาน “คิงพาวเวอร์ มหานคร” ก็ได้เผยถึงภาพที่ควงใบเฟิร์นไปเยาวราช แบบตอบไป เขินไปว่า เป็นเดทแรก ก็สนุกดี ขนมปังอร่อย ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนชวนใบเฟิร์น ตัวเองเป็นคนชอบกิน และรู้สึกดีที่ได้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป เหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า อยากทำอะไรเหมือนที่คนทั่วไปทำกัน อยากไปไหนมาไหนแบบไม่ต้องปิดบัง พอมีโอกาสก็เลยไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้ทำ อยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ และไม่ได้เกร็ง ไม่ได้ห้าม ที่จะมีคนมาถ่ายรูป เพราะวันนั้นทุกคนก็น่ารักมาก เว้นพื้นที่ให้เราทั้งคู่เยอะมากๆ ด้วย ซึ่งระหว่างที่สัมภาษณ์ไป ‘แม่หมู’ ก็คอยมาเรียกว่า “นาย! กลับบ้านลูก”


สำหรับที่ก่อนหน้านี้ นายฝากนักข่าวไปถามใบเฟิร์นว่า เขามีใจให้ผมบ้างไหม ซึ่งใบเฟิร์นบอกว่าขอไปบอกนายเอง เพราะอยากให้เขาได้ยินจากปาก แต่ก็ยินดีเปิดใจให้จีบ นายก็บอกว่า ใบเฟิร์นมากระซิบบอกแล้ว แต่ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำของตัวเองดีกว่า


ส่วนเรื่องสถานะ ถามว่าตอนนี้ตกลงเป็นแฟนกันหรือยัง นายก็บอกว่าอยู่ในช่วงกำลังทำคะแนนอยู่ครับ ก็ไม่ค่อยมั่นใจ ต้องไปถามเขาว่าให้คะแนนเท่าไหร่


ส่วนอีกประเด็นที่ไปช่วยใบเฟิร์นลงต้นไม้ที่บ้าน จนแฟนๆ แซวว่า ไม่เหมือนปลูกต้นไม้ แต่เหมือนปลูกต้นรักมากกว่า นายก็บอกด้วยอาการเขินว่า บ้านหลังนั้นก็เป็นน้ำพัก น้ำแรง เป็นความภูมิใจของเขา ก็อยากไปเก็บภาพบรรยากาศให้เขา ซึ่งตอนนี้ก็ทำบ้านด้วยกันทั้งคู่ ก็มีเรื่องบ้านให้คุยกันมากขึ้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qrVBFTqB_Qw

คุณอาจสนใจ

Related News