บันเทิง

‘เบนซ์ พรชิตา’ เผยแผลแม่หายแล้ว แต่สภาพจิตใจแย่ ต้องปรึกษาจิตแพทย์ คาดนัดคุยห้างคู่กรณีสัปดาห์หน้า

โดย paweena_c

15 ธ.ค. 2565

438 views

จากกรณีคุณแม่ ‘เบนซ์ พรชิตา’ ที่ประสบอุบัติเหตุล้อรถเข็นของห้างสรรพสินค้าไม่ล็อกกับทางเลื่อน จนเป็นเหตุให้คุณแม่ไถลมาตามบันไดเลื่อนจนได้รับเจ็บหน้า เย็บที่หน้า 4 เข็ม และมีแผลฟกช้ำตามร่างกาย แต่ห้างกลับนิ่งเฉย ไร้ซึ่งการรับผิดชอบตามที่เคยรับปากไว้นั้น



ล่าสุดเมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.) เบนซ์มาออกงานพร้อมสามี ‘มิค บรมวุฒิ’ และลูกๆ ‘น้องปริม – น้องปราง’ ก็ได้อัปเดตอาการของคุณแม่ว่าแผลภายนอกหายหมดแล้ว แต่ขายังเดินไม่ค่อยโอเค จากคนที่ทำอะไรคล่องแคล่ว ก็เดินได้ไม่คล่องเหมือนเดิม จากคนที่ขับรถไปไหนมาไหนเองได้ ตอนนี้ก็ยังขับไม่ถนัดเพราะยังเจ็บสะโพกอยู่ และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ยังส่งผลทำให้สภาพจิตใจของแม่แย่ลง จนต้องพาไปปรึกษาจิตแพทย์ และยังรู้สึกหลอนเวลาขึ้นบันไดเลื่อน ไม่กล้าออกไปซื้อของ เพราะยังมีอาการกลัวอยู่ ถือเป็นอุบัติเหตุที่ส่งผลกับสภาพจิตใจแม่มากที่สุด เพราะแม่ไม่เคยล้มแบบนี้ ส่วนอาการที่ขา ก็ยังต้องไปทำกายภาพบำบัดอีกหลายครั้ง เพราะคุณแม่เพิ่งผ่าตัดหลังมาด้วย ก็ต้องใช้เวลาในการรักษา



หลังจากเป็นข่าวไป เบนซ์ ก็บอกว่าทางห้างได้ติดต่อมาแล้ว เป็นผู้ใหญ่ระดับสูงของห้างติดต่อมาขอโทษ บอกว่าอยากมาเยี่ยม และจะพยายามดูแลให้ดีที่สุด แต่ตอนนี้เบนซ์ยังไม่ได้มีการคุยกันอย่างเป็นทางการ คาดว่าสัปดาห์หน้าจะนัดเจรจากันอีกที



เบนซ์ บอกว่า ที่ออกมาโพสต์ไม่ได้เรียกร้องจะเอาเงิน แต่เห็นว่าเรื่องเงียบไปนาน และแม่ก็คอยถามว่าทางห้างติดต่อมาบ้างหรือยัง ก็เลยตัดสินใจโพสต์เพราะอยากช่วยกระตุ้นให้ทุกๆ ห้างดูแลและตรวจสอบอุปกรณ์ให้มากขึ้น เพราะคิดว่าถ้าตัวเองไม่โพสต์เรื่องก็ยังคงเงียบอยู่ ยืนยันไม่ได้อยากมีปัญหากับทางห้าง เพราะเป็นห้างที่เดินมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกว่าตรงนั้นก็เหมือนบ้านเรา แต่คิดว่าถ้าเธอออกมาพูดคนอื่นจะได้ไม่ต้องประสบเหตุเหมือนกับแม่ตัวเอง เพราะมีคนมาบอกว่า แม่เป็นรายที่ 4 ของเดือนนี้ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BQfXm9DwEK0


คุณอาจสนใจ

Related News