บันเทิง

อบอุ่น! วง BTS ร่วมส่งพี่ใหญ่ ‘จิน’ เข้ากรมรับใช้ชาติพร้อมหน้า

โดย chutikan_o

14 ธ.ค. 2565

42 views

มาที่วงการบันเทิงเกาหลี กับการเดินทางเข้ากรมรับใช้ชาติของ ‘จิน’ หรือ ‘คิมซอกจิน’ พี่ใหญ่แห่งวง BTS ที่ได้เดินทางไปถึงศูนย์ฝึกทหารเกณฑ์ใหม่ เขตยอนชอน จังหวัดคยองกี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วานนี้ (13 ธ.ค.) ตามเวลาของเกาหลีใต้ โดยจินจะเข้ารับการฝึกทหารขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 5 สัปดาห์ ก่อนที่จะมอบหมายให้หน่วยต่อไป และมีกำหนดปลดประจำการในเดือนมิถุนายน ปี 2024



สมาชิก BTS ทั้ง ‘อาร์เอ็ม ชูก้า เจโฮป วี จีมิน และจองกุก’ ก็ได้เดินทางไปส่งพี่ใหญ่ของวงที่ศูนย์ฝึกกันแบบพร้อมหน้าอย่างอบอุ่น พร้อมเขียนข้อความอวยพรผ่านทวิตเตอร์ของวง BTS ว่า “พี่ชายของพวกเรา ไปและกลับมาอย่างปลอดภัยนะ รักนะครับ”


นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่าบรรยากาศที่หน้าศูนย์ฝึกทหารใหม่เมื่อวานนี้ มีเหล่าอาร์มี่ไปรอส่งจิน ราว 50 คน เนื่องจากก่อนหน้านี้ จินได้โพสต์แจ้งถึงอาร์มี่ว่า ไม่อยากให้ไปส่งที่ศูนย์ฝึก เพราะอาจเกิดอันตรายและความวุ่นวายขึ้นได้ ขณะที่ต้นสังกัด BIGHIT ก็ออกมาแจ้งว่า จินจะนั่งรถเข้าไปที่ศูนย์ฝึกเลย โดยจะไม่มีกิจกรรมใดๆ และขอให้แฟนๆ งดเดินทางไปที่ศูนย์ฝึกเพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้วย


ขณะที่อาร์มี่ไทย ก็ได้พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #รอซอกจินกลับบ้าน เพื่อร่วมส่งจินเข้ากรม ก่อนจะติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอย่างรวดเร็ว


ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งว่า จินจะเป็นสมาชิกคนแรกที่เข้ากรมรับใช้ชาติ ส่วนสมาชิกอีก 6 คนที่เหลือ จะค่อยๆ ทยอยวางแผนเข้ากรมในช่วงเวลาที่เหมาะสม พร้อมกับยืนยันว่ามีสมาชิกทุกคนวางแผนจะกลับมารวมวงกันอีกครั้งในปี 2568



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3_Ot6atOGcU

คุณอาจสนใจ