บันเทิง

ARMY ไทยเตรียมเช็คอิน! "BTS ; Singing the Stars :B★VERSE" ปักหมุดมาไทย มี.ค. นี้

โดย paweena_c

26 ม.ค. 2567

292 views

ARMY ไทยเตรียมเช็คอิน! “The Fact Music Awards Exhibition B★VERSE, BTS ; Singing the Stars :B★VERSE” ปักหมุดมาไทย มี.ค. นี้

ข่าวนี้เชื่อว่าเหล่าอาร์มี่ชาวไทยที่กำลังคิดถึง 7 หนุ่ม “อาร์เอ็ม, จิน, ชูก้า, เจโฮป, วี, จีมิน และ จองกุก” แห่งวง BTS ที่กำลังปฏิบัติหน้าทหารอยู่ในกรม ได้พอหายคิดถึงกันได้บ้าง เพราะประเทศไทยกำลังจะมีนิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ของวง BTS ที่อาร์มี่ชาวไทยไม่ควรพลาดกับงาน “The Fact Music Awards Exhibition B★VERSE, BTS; Singing the Stars :B★VERSE” 

ซึ่งต้องบอกว่างานนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่นิทรรศการเท่านั้น เพราะนอกจากจะมีการจัดแสดงภาพที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของ 7 หนุ่มวง BTS แล้ว เหล่าอาร์มี่ก็ยังจะได้พบกับ VR ของหนุ่มๆ BTS ที่ขึ้นแสดงงานประกาศรางวัล “The Fact Music Awards” ในรูปแบบ 360 องศา เสมือนเกาะขอบเวทีเลยทีเดียว และหลังชมนิทรรศการจบ ก็ยังมีสินค้าสุดพิเศษให้ช็อปกันด้วย

โดยงานนี้จะเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ในวันที่ 24 -31 มกราคมนี้ ในราคา 799 บาท และ VIP ราคา 1,499 บาท หรือถ้าจองในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 1 มิถุนายน บัตรทั่วไปจะมีราคา 899 บาท และ VIP 1,499 บาท สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โดยสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร VIP สามารถลุ้นรับรางวัลสุดลิมิเต็ดอีกด้วย

โดยจะเริ่มจัดแสดงระหว่าง วันที่ 1 มีนาคม - 1 มิถุนายน 2567 ที่ เอ็มควอเทียร์ บอกเลยว่าอาร์มี่ทั้งหลายห้ามพลาด เตรียมรอไปเช็คอินกันได้เลย

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/aTR4DcaH6eA

คุณอาจสนใจ