บันเทิง

เตรียมฟังวนไป! ‘ก๊อท จักรพันธ์’ ส่งไม้ต่อ 2 สาวดูโอ “New Country” เพลง “ติ่งค่ะ”

โดย chutikan_o

8 ธ.ค. 2565

1.6K views

เรียกได้ว่านาทีนี้ เพลง “Stand by หล่อ” ที่มีท่อนติดหู “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ” กระจายเต็มทุกหน้าฟีดโซเชียล จนยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว ล่าสุด ‘ก๊อท จักรพันธ์’ เจ้าชายลูกทุ่งที่ทำหน้าที่ Producer โปรเจกต์ New Country ก็เตรียมส่งดูโอ 2 สาว สมาชิก New Country ลงสู่สนาม กับเพลง “ติ่งค่ะ” ที่ก๊อททั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง รวมไปถึงการเลือกทีมออกแบบท่าเต้น รวมทั้งการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เรียกได้ว่าก๊อทลงมือทำเองทุกอย่างกันเลย

สำหรับดูโอ 2 สาว New Country ได้แก่ ‘กิ๊ก’ และ ‘มัทรี’ ก๊อทเลือกเองมากับมือ โดยทั้ง 2 สาวมีบุคลิกแตกต่างกัน ‘กิ๊ก’ จะหวานใสๆ ส่วน ‘มัทรี’ จะมีความห้าว ทะมัดทะแมง ใช้เวลาเกือบ 3 ปี ในการฝึกซ้อม โดยซ้อมพร้อมๆ กับ 4 หนุ่ม โดนัทยังมีรู นั่นเอง

สำหรับเพลง “ติ่งค่ะ” ก๊อท จักรพันธ์ แต่งเอง จะพูดถึงกลุ่มสาวๆ ที่เป็นแฟนคลับ หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นติ่งของนักร้องและดาราเกาหลี ชื่นชอบและติดตามความเคลื่อนไหวของดารานักร้องเป็นประจำ ในเนื้อเพลงจะมีชื่อดารา-นักร้องชาวเกาหลีอยู่ด้วย โดยในเพลง กิ๊กและมัทรีได้เห็น IG ของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มองมุมนั้นก็เหมือนดาราเกาหลีคนนั้น มองมุมนี้ก็เหมือนนักร้องเกาหลีคนนี้ ทั้งสองคนเลยสมัครเป็นติ่ง จนวันหนึ่ง ทั้ง 2 สาวได้เจอตัวจริงก็กรี๊ดหนักมาก

สำหรับมิวสิควิดีโอ ก๊อท จักรพันธ์ เลือก ‘พี่กู่ เอกสิทธิ์’ ผู้กำกับ MV และซีรีส์ชื่อดังมาดูแล MV ติ่งค่ะ และได้ ‘ครูไทต์’ จาก B House Studio มาออกแบบท่าเต้น โดยเฉพาะท่อนฮุค ที่ร้องว่า “ติ่งค่ะติ่งค่ะติ่งค่ะติ่ง” มีท่าเต้นน่ารักๆ ที่คนทั่วไปสามารถเต้นตามได้แน่นนอน

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “ติ่งค่ะ” จาก 2 สาวดูโอสมาชิก New Country จะปล่อยให้ชมกันเวลา 09.00 น. วันพฤหัสที่ 8 พ.ย. นี้ที่ช่องยูทูป Grammy gold Official



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vX9EWIPC1EQ

คุณอาจสนใจ

Related News