บันเทิง

GEEJES เปิดตัวพร้อมเพลง “ชาเย็นเพิ่มหวาน” ถ่ายทอดความรักเหมือนชาเย็นที่ไม่เย็นชา

โดย chutikan_o

24 ก.ค. 2567

84 views

GEEJES เปิดตัว พร้อมส่งเพลงแรก “ชาเย็นเพิ่มหวาน” ถ่ายทอดความรักเหมือนชาเย็นที่ไม่เย็นชา


GEEJES ศิลปินหน้าใหม่จาก SUPER‘BOSS Records ที่มีประสบการณ์บนเวทีตั้งแต่อายุน้อย: GEEJES เริ่มต้นเส้นทางนักร้องด้วยการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งตั้งแต่อายุเพียง 11 ปี แล้วเมื่ออายุ 17 ปี GEEJES เริ่มสนใจแนวเพลง POP R&B และ HIPHOP มากขึ้น แล้วเริ่มแต่งเพลงและทำเพลงด้วยตัวเอง ลงผลงานใน YouTube ดึงดูดผู้ฟังด้วยสไตล์เพลงที่ผสมผสานความแปลกใหม่และมีเอกลักษณ์


หลังจากนั้น GEEJES ได้เซ็นสัญญากับค่าย SUPER‘BOSS Records พร้อมปล่อยผลงานเพลงอย่างเป็นทางการ ด้วยความสามารถและความมุ่งมั่น GEEJES กำลังก้าวสู่การเป็นศิลปินดาวรุ่งที่น่าจับตามอง แฟนเพลงเตรียมพบกับผลงานเพลงใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความไพเราะและความสนุกสนานจากเขาได้เร็วๆ นี้


เพลง “ชาเย็นเพิ่มหวาน” แต่งโดย GEEJES ศิลปินจากค่าย SUPER’BOSS Records บอกเล่าเรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเปรียบเสมือนชาเย็น ที่ไม่แสดงความรู้สึก ชายหนุ่มจึงอยากเติมความหวานให้เธอมีชีวิตชีวา ในเนื้อเพลงชาเย็นเพิ่มหวาน เต็มไปด้วยความละมุนละไม สะท้อนถึงความรู้สึกอ่อนหวานและความปรารถนาของชายหนุ่มที่มีต่อหญิงสาว


เพลงนี้มาพร้อมทำนองเพลง POP R&B และ Rap melody ฟังง่าย เข้าถึงอารมณ์ เหมาะสำหรับการฟังชิลๆ หรือฟังคลายความเหงา เหมาะกับคนที่มีความรักแอบซ่อน กำลังมองหาเพลงที่สื่ออารมณ์ความรู้สึก หรือต้องการฟังเพลงชิลๆ ฟังสบายๆ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1Lt8ry-_6Qw

คุณอาจสนใจ

Related News