บันเทิง

‘มิลลิ’ เคลียร์ดรามา ตะโกนในคอนเสิร์ตเกาหลี พร้อมแจงเหตุได้ถ่ายรูปหลังเวที

โดย chutikan_o

8 ธ.ค. 2565

9.8K views

ดรามาเรื่องล่าสุดของ ‘มิลลิ’ ที่เกิดขึ้นหลังจากมิลลิได้ไปดูคอนเสิร์ตของ 9 หนุ่มวง NCT127 เมื่อวันจันทร์ (5 ธ.ค.) ที่ผ่านมา โดยประเด็นดรามาดังกล่าวเกิดขึ้นหลังมีชาวทวิตเตอร์คนหนึ่ง ได้ทวิตข้อความไม่พอใจพฤติกรรมการดูคอนเสิร์ตของมิลลิ

ชาวทวิตเตอร์รายดังกล่าวได้ทวิตข้อความถึงมิลลิว่า “เมื่อวานรำคาญชีแรปเปอร์หญิง ที่ตะโกนบอกอยากได้จอห์นนี่ๆๆๆๆๆๆๆ อะ รำคาญ คือมึ-ได้บัตรสปอนเข้ามาดูฟรีแล้ว ก็ช่วยให้เกียรติแฟนคลับที่เขาซื้อบัตรเข้ามาดูหน่อย มาดูคอนเสิร์ตไม่ได้ต้องการมานั่งรับฟังเสียงตะโกนโหวกเหวกที่ไร้สาระอะ ไม่ต้องพยายามเด่นหรอก รู้แล้วว่าได้เข้ามาฟรี

คนนั้นแหละ คนเดียวเลยที่เป็นแรปเปอร์หญิงคนเดียวที่ได้ไปคอน เค้ารำคาญมากอะ แบบขัดมู้ดมากๆ มันกำลังดีแล้วคือนางตะโกนเลยว่า อยากได้…

ขอพูดไว้ตรงนี้ก่อนเลยว่าไม่ได้ดูถูกความรักความชอบของใคร ทุกคนมีสิทธิ์เท่ากัน แต่ที่รำคาญคือการที่ตะโกนในช่วงโชว์/ทอล์ค ที่มู้ดมันกำลังสมูทอะ แล้วเราที่กำลังตั้งใจดู+ฟังศิลปิน มันโดนขัดมู้ดไง แล้วนี่นั่งแถวสุดท้ายของโซนซึ่งมันติดที่นั่งตรงสปอนอยู่ละทำเป็นไม่สนใจยังไงก็ได้ยินชัดอะ”

ต่อมา มิลลิก็ได้เข้าไปทวิตข้อความชี้แจงตอบกลับชาวทวิตเตอร์รายดังกล่าวแบบละเอียดยิบ ทั้งเรื่องที่ถูกเชิญไปถ่ายรูปกับศิลปินหลังเวที และเรื่องที่ตะโกนในคอนเสิร์ต

มิลลิได้ทวิตชี้แจงว่า “ชี้แจงนะค้าบ ทาง SM เชิญนวยผ่านทางค่าย และตอบรับไป มีการเชิญถ่ายรูปด้วยกัน ทักทาย พูดคุยกันนิดหน่อย ส่วนในเรื่องของการตะโกนช่วงทอล์คในคอน หากทำให้หลายๆ ท่านรำคาญใจ ตรงนี้ต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆ ที่ตะโกนไป ไม่มีเจตนาจะ sexual harassment ใดๆ ทั้งสิ้น และนวยตะโกนว่า Daddy Johnny ค่ะ”

หลังจากนั้นคู่กรณีก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษมิลลิ แล้วโพสต์ตอบว่า “สวัสดีค่ะคุณมิลลิ เราขอชี้แจงในส่วนของเราตามข้อความในรูปนะคะ

สวัสดีค่ะ ขอบคุณและขอโทษคุณมิลลิ ที่ต้องทำให้เข้ามาตอบประเด็นนี้นะคะ เราไม่ได้ติดเรื่องของการที่ได้ถ่ายรูปหรือพูดคุยกันกับศิลปินค่ะ เข้าใจว่ามันคือในส่วนของงาน แต่ประเด็นที่เราพูดถึงคือประโยคที่เราได้ยินมันสื่อไปในเชิง SH ในตัวศิลปินค่ะ และยืนยันว่ามีคนได้ยินเหมือนกันจริงๆ ซึ่งเรานั่งแถวสุดท้ายของโซน มันเลยทำให้ได้ยินชัดเจน ถ้าเป็นในส่วนของการตะโกนคุยกันเองระหว่างเพื่อนของคุณมิลลิและตัวคุณมิลลิเองในระหว่างช่วงทอล์ค หรือช่วงการแสดงเราก็ได้ยินอยู่ดีค่ะ เพราะเสียงค่อนข้างดังพอสมควร ส่วนประโยคที่ทางคุณมิลลิแจ้งมา (Daddy Johnny) ก็ได้ยินเช่นกันค่ะ แต่การที่เราเป็นแฟนคลับต้องมารำคาญระหว่างดูคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบก็รู้สึกเซ็งๆ อยู่เหมือนกันค่ะ อยากให้คุณมิลลิเข้าใจตรงนี้ด้วยเช่นกันนะคะ อย่างไรก็ตามขอบคุณที่คุณมิลลิสนุกไปกับคอนเสิร์ตและเอ็นดูหนุ่มๆ นะคะ”

จากนั้น มิลลิก็ได้เข้ามาตอบกลับคู่กรณีอีกครั้งเพื่อเป็นการจบดรามาว่า “รับทราบครับ เข้าใจแล้วฮะ ยินดีที่ได้แลกเปลี่ยนกันนะคะ”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/oYPRzdId0yg

คุณอาจสนใจ

Related News