บันเทิง

นักแสดงอาวุโส ‘ป้าเขียด นภาพร’ ผ่าตัดด่วน เหตุพบก้อนเนื้อโตเต็มหน้าท้อง มะเร็งรังไข่โตขึ้น

โดย chutikan_o

6 ธ.ค. 2565

1.4K views

ไปร่วมส่งกำลังใจให้นักแสดงอาวุโสวัย 76 ปี ‘ป้าเขียด นภาพร หงสกุล’ ที่ล่าสุด ‘คุณขาว สมคิด หงสกุล’ ลูกชายของป้าเขียด ได้ออกมาแจ้งข่าวกับทางไทยรัฐว่า ป้าเขียดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังพบว่าป้าเขียดมีอาการแน่นท้อง แน่นหน้าอก เจ็บที่ชายโครงด้านขวา ทำให้หายใจไม่สะดวก จึงต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา แต่แพทย์ไม่สามารถทำการผ่าตัดให้ได้ เนื่องจากความดันสูงมาก ต้องรอให้ความดันลดก่อน

ล่าสุดทางครอบครัวก็ได้ย้ายป้าเขียดไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยเบื้องต้นแพทย์ได้ทำการ MRI พบว่ามีก้อนเนื้องอกเต็มบริเวณหน้าท้อง ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ท้องโต มีทั้งหมด 3 ก้อน จึงต้องทำการผ่าออกเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา  รวมไปถึงมะเร็งรังไข่ที่ป้าเขียดเป็นก่อนหน้านี้ก็เริ่มโตขึ้นด้วย

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีการนำเสนอข่าวอาการป่วยของป้าเขียด ที่ป่วยด้วยอาการโรคเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบ ทำให้ไม่สามารถพูดได้ รวมถึงยังตรวจพบมะเร็งรังไข่ ทำให้ไม่ได้รับงานแสดงได้ และใช้ชีวิตอยู่กับลูกชายคนเดียวที่เปิดร้านขายของชำเล็กๆ เพื่อประทังชีพที่จังหวัดปราจีนบุรี ชีวิตป้าเขียดทุกวันนี้ค่อนข้างยากลำบาก มีรายได้จากการขายของวันละ 100-200 บาท บางวันก็ไม่ได้เลย ซึ่งคนในวงการบันเทิงก็พยายามให้ความช่วยเหลือ อย่างก่อนหน้านี้ ‘บิณฑ์ บันลือฤทธิ์’ ก็ได้ไปเยี่ยมและมอบเงินช่วยเหลือ รวมถึง ‘หนุ่ม คงกระพัน’ ก็ได้โพสต์ช่วยเหลือด้วย ซึ่งที่ผ่านมาก็พอมีเงินมาช่วยประคับประคองจุนเจือชีวิตได้บ้าง จนกระทั่งล่าสุด มาตรวจพบเนื้องอกในรังไข่ที่เริ่มโตขึ้นจากเดิมอีก และกำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TQQy6hg07dI

คุณอาจสนใจ