บันเทิง

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ จัดเต็มคอนเสิร์ตวันเกิด 25 ปี แฟนคลับส่งช่อเงิน-ของขวัญร่วมกว่า 15 ล้านบาท

โดย paweena_c

5 ธ.ค. 2565

1.5K views

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ จัดเต็มคอนเสิร์ตฉลองวันเกิด ด้านเหล่าลูกบอลส่งช่อเงินพร้อมของขวัญมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท


ไปกันที่บรรยากาศงานคอนเสิร์ตสุดมันส์ ฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ปีของพระเอกหนุ่ม ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ กับงาน GULF EXCLUSIVE CONCERT SPECTRUM OF ME ซึ่งจัดไปเมื่อวันเสาร์ ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี (กลัฟ เกิด 4 ธ.ค)


ซึ่งบอกเลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ ‘กลัฟ’ จัดเต็มคาราเบลมาก ๆ ขนเพลงมาโชว์ให้เหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ ได้สนุกกว่า 30 เพลง เรียกว่ามาครบทุกแนว ทั้งร็อค-ฮิฟฮอฟ-ซึ้ง-ทรงพลัง-น่ารัก ขณะที่แขกรับเชิญ ก็มาแน่นเวที ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ ฟักกลิ้ง, โต้ง ทูพี, สไปร์ท, วง K6Y รวมถึงนางเอกละครคนแรกของ ‘กลัฟ’ อย่าง ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ รวมถึง ‘จ๊ะ นงผณี’ ก็มาร่วมแจมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย


จากนั้นในช่วงท้ายคอนเสิร์ต ก็ได้มีการยกเค้กมาอวยพรให้ ‘กลัฟ’ โดยมีพี่ๆ เหล่าลูกบอลร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ พร้อมโปรเจกต์พิเศษ ซึ่ง ‘กลัฟ’ ก็ได้เซอร์ไพร์สแฟนคลับกลับด้วยการ และแต่งเพลงพิเศษมาเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะด้วยกับเพลงที่ชื่อว่า “คณา” ซึ่งมาจากชื่อ “คณาวุฒิ” ของ ‘กลัฟ’ นั่นเอง เพื่อตั้งใจมอบให้กับพี่ๆ แฟนคลับทุกคนที่รักและซัพพอร์ตเสมอมา


และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานวันเกิด ‘กลัฟ’ ทุกปี ก็คือของขวัญจากแฟน ๆ ทั้งจากแฟนคลับคนไทยและแฟนคลับต่างชาติที่ส่งมาให้ ซึ่งแม้ปีนี้ ‘กลัฟ’ จะเคยออกปากว่าไม่ต้องจัดหนักก็ได้ แต่แฟนคลับก็จัดเต็มมาเหมือนเดิม ทั้งช่อเงิน, ม่านเงิน, ประตูฟุตบอลเงิน, ทองคำแท่ง และสิ่งของต่าง ๆ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาทเลยทีเดียว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/O22HuJ8uO_Q

คุณอาจสนใจ

Related News