บันเทิง

‘ตั๊ก บงกช’ โพสต์ทะเบียนสมรสฟาด ผู้หญิงอ่อย ‘เจ้าสัวบุญชัย’ ลั่น! ช่วยนึกถึงศีลธรรมบ้าง

โดย paweena_c

5 ธ.ค. 2565

1.8K views

‘ตั๊ก บงกช’ ฟาด! หลังมีผู้หญิงมาอ่อยสามี ‘เจ้าสัวบุญชัย’ ลั่น อย่าลืมว่าเขาแต่งงาน มีลูกแล้ว ช่วยนึกถึงศีลธรรมบ้าง


เรื่องราวของ ‘ตั๊ก บงกช’ ที่เมื่อวันศุกร์ได้ไปร่วมบวงสรวงละครเรื่องใหม่ พร้อมถือโอกาสเปิดใจ หลังจากเพิ่งฉลองครบ 10 ปี ชีวิตแต่งงานกับสามี ‘เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล’ ซึ่ง ‘ตั๊ก’ บอกว่า เป็นธรรมดาของชีวิตคู่ ที่มีการกระทบกระทั่งกันบ้าง เหมือนลิ้นกับฟัน แต่จะคิดถึงข้อดีมากกว่าข้อเสีย


พร้อมเผยว่า ‘คุณบุญชัย’ เป็นผู้ชายที่มีผู้หญิงเข้าหาเยอะมาก ๆ ตนเองก็ต้องอดทน และต้องเข้าใจมาก ๆ บางทีก็มาแบบติดต่องาน ติดต่อธุรกิจ ตนเองก็รู้สึกว่าติดต่อกันปกติ โดยที่ไม่ต้องขอไลน์ก็ได้ แต่ก็เข้าใจผู้หญิง เพราะเขาอาจจะมีอารมณ์ไม่ได้แคร์อะไร แต่ก็อย่าลืมว่าเรามีลูกกัน จะทำอะไรก็นึกถึงศีลธรรมบ้าง ‘คุณบุญชัย’ แต่งงานงานแล้ว มีลูกแล้ว ก็ไม่ควรเข้ามายุ่ง


ถามว่า ‘ตั๊ก’ จัดการยังไง? ‘ตั๊ก’ บอกว่า “นิ่งค่ะ ไม่รู้จะไปยุ่งอะไรกับเขา แค่อยากจะบอกว่า ทำแบบนี้มันเสียเวลา เอาเวลาไปทำอย่างอื่น อย่าทำเลย มันไม่ดีหรอก บาปด้วย ผิดศีลธรรม ควรไปหาคนอื่นที่เขาไม่มีลูกไม่มีเมียดีกว่า”


ซึ่ง ‘ตั๊ก’ มั่นใจว่าสามีตัวเองตอนนี้เขาหยุดแล้ว และบางทีเขาก็รู้ว่าใครมาอ่อย ‘ตั๊ก’ บอกว่าบางทีตนเองก็โทรไปคุยบ้าง บอกว่าอย่ามายุ่ง อย่ามาอ่อย คุณบุญชัยเขาไม่ชอบ ซึ่ง ‘คุณบุญชัย’ บอกตนเองทุกอย่าง เพราะฉะนั้นใครที่แอบคุยอยู่ หรือคิดจะเข้ามา ‘ตั๊ก’ บอกตัวเองรู้หมด 


และล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘ตั๊ก’ ก็ได้ออกมาโพสต์ใบทะเบียนสมรสกับ ‘เจ้าสัวบุญชัย’ ในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“เรื่องของเรื่องคือ คุณบุญชัยให้เกียรติตั๊กเเละรักตั๊กมากค่ะ คอมเม้นต์ในข่าว ว่าตั๊กเป็นเมียน้อย ตั๊กเลยให้คุณเค้าอ่านเล่น ๆ อ่านไปก็ขำ เขาบอกให้โพสต์ทะเบียนสมรสเลย ถ้าเป็นเมียน้อยจะมีทะเบียนสมรสได้เหรอ เป็นไอเดียของสามีค่ะ


โพสต์นี้ เค้าคงห่วงลูกชาย ไม่อยากให้ใครมาตำหนิ เเต่เราก็ชิวนะ เพราะอยู่มานาน วงการคอมเมนท์เป็นเรื่องไร้สาระ เเต่สามีไม่ชิน”




คุณอาจสนใจ

Related News