บันเทิง

‘ตั๊ก บงกช’ ควงสามี ‘คุณบุญชัย’ เผยไม่มีผู้หญิงพยายามเข้าหาสามีแล้ว ชื่นชม ‘ตั๊ก’ ทำหน้าที่เลขาได้ดี

โดย chutikan_o

15 มี.ค. 2566

604 views

‘ตั๊ก บงกช’ ควงสามี ‘คุณบุญชัย เบญจรงคกุล’ และลูกชาย ‘น้องข้าวหอม’ วัย 9 ขวบ มาออกงานแบบพร้อมหน้า นักข่าวก็เลยถือโอกาสขอสัมภาษณ์ตั๊กคู่กับคุณบุญชัย คุณบุญชัยก็บอกว่าบรรยากาศไมค์เยอะๆ ทำให้นึกถึงวันแต่งงานเมื่อ 10 ปีก่อน ส่วนตั๊กก็ออกอาการเขินไม่น้อย



งานนี้ ‘คุณบุญชัย’ ยังได้พูดถึงเรื่องงานในวงการบันเทิงของตั๊กด้วยว่า ตอนนี้ตั๊กรับงานน้อยลง เพื่อจะได้มีเวลาดูแลน้องข้าวหอมอย่างเต็มที่ แต่ตั๊กบอกว่า ถ้ามีบทดีๆ ก็ยังยินดีรับอยู่ แต่ก็ต้องปรึกษาคุณบุญชัยด้วย ซึ่งคุณบุญชัยก็บอกว่าไม่ได้ห้าม ยินดีให้เขาเล่น ถ้าเขาชอบ ถามว่าคุณบุญชัยได้ห้ามไม่ให้ตั๊กเล่นบทแบบไหนบ้าง คุณบุญชัย ก็บอกว่า ไม่ต้องถึงมือพ่อ เพราะเดี๋ยวนี้คนที่ห้ามคือลูกชายมากกว่า



นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องที่ตั๊กเคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า มีผู้หญิงพยายามเข้าหาคุณบุญชัย พร้อมฝากบอกไปถึงผู้หญิงเหล่านั้นด้วยว่า “อย่าทำเลย มันไม่ดี บาปด้วย ผิดศีลธรรม ควรไปหาคนอื่นที่เขาไม่มีลูกไม่มีเมียดีกว่า” ‘ตั๊ก’ ก็อัปเดตเรื่องดังกล่าวว่า ตอนนี้ไม่มีแล้ว ส่วนคุณบุญชัยบอกว่า ไม่ต้องห่วงเลย



ถามว่าคุณบุญชัยปฏิเสธสาวๆ ที่พยายามเข้าหายังไงบ้าง คุณบุญชัยก็ผายมือไปที่ตั๊กแทนคำตอบ ก่อนที่ตั๊กจะบอกว่า คุณบุญชัยไม่ต้องทำอะไรเลย เป็นหน้าที่ตั๊ก ที่คอยทำหน้าที่เป็นเลขา คอยอยู่ด้วยตลอด ช่วยดูโทรศัพท์ให้ตลอด คุยงานให้ตลอด ส่วนอะไรที่ไม่ใช่งานก็จัดการให้ ซึ่งคุณบุญชัย ก็บอกว่า แฮปปี้มาก พร้อมชื่นชมว่าตั๊กทำหน้าที่เลขาได้ดี ตอนนี้กำลังพิจารณาเพิ่มเงินเดือน และจะมีของขวัญให้ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/m-JQcZsWaow

คุณอาจสนใจ

Related News