บันเทิง

'ปู พงษ์สิทธิ์' จัดหนักพวกชอบตีกันในคอนเสิร์ต 'ไปตายซะ - รกแผ่นดิน - รุงรังสังคม - น่ารำคาญ'

โดย nattachat_c

1 ธ.ค. 2565

104 views

เวทีงานลอยกระทง ที่ จ.เชียงราย เมื่อมีงานคอนเเสิร์ตของ 'ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์' นักร้องเพื่อชีวิตสุดเก๋า ได้พูดใส่ไมค์อย่างร้อนแรงเมื่อมีคนตีกันกกลางงาน ทำให้ทางวงต้องหยุดการแสดง ว่า

"ห้ามรุมๆ ไอ้เหี้_ ห้ามรุมๆ ไอ้เหี้_ที่เขวี้ยงขวด มึงเลิกซะ กูบอกห้ามเขวี้ยงของไง มึงเขวี้ยงทำพ่อมึงเหรอ ไอ้สัตว์ เขวี้ยงไปก็โดนคนอื่น ไอ้เหี้_ ชีวิตไม่มีเป้าหมาย ล่องลอย ไอ้ควาย มึงกลับมาเลยนะ มึงอะ คนนึง ออกมายืนตรงนี้ซิ มาชกกับไอ้เหี้_ข้างๆ นี่ มึงกล้ามั้ย ไอ้ควายที่เขวี้ยงกระป๋อง ขว้างทำพ่อมึง ไอ้สัส"


ล่าสุดเจอ 'ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์' คอนเสิร์ตใหญ่ในวาระ 35 ปี บนเส้นทางดนตรีของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตร (Early Bird) 2 ธันวาคมนี้ เวลา 6 โมงเช้า เป็นต้นไป ทาง 7-Eleven ทุกสาขา และทาง www.allticket.com


นักข่าวได้ถามว่าจะมีโอกาสเกิดการตีกันมั้ย พี่ปูตอบว่าหายห่วงได้ นี่มันคอนเสิร์ตปิด มีการควบคุมเข้มงวด


ที่มันตีกันไม่ใช่งานแบบนี้ อยากเรียกร้องให้ดำเนินคดีและบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง อย่างต่างจังหวัดจับได้ก็มานั่งคุยกันแล้วก็ปล่อย คนก่อเหตุไม่เคยได้รับการลงโทษอย่างจริงจัง เวลาตีกันในงานคอนเสิร์ตมันบั่นทอนการเล่น ที่เชียงรายไม่ได้เรียกสั่งสอน เรียกว่าด่าเลย พวกนี้รู้ทุกอย่างแต่อยากจะทำ 


อยากบอกพวกที่ตีกันว่าไปตายซะ อยู่ไปก็รกแผ่นดิน มันรุงรังสังคม น่ารำคาญ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FYT7bjtevlE

คุณอาจสนใจ

Related News