บันเทิง

‘แอมมี่’ แจงดรามาสัมพันธ์ ‘เมรี’ ฟาด 3 เหตุผลที่บอกเลิก เตรียมงัดหลักฐานสู้

โดย thichaphat_d

8 ม.ค. 2567

927 views

สืบเนื่องมาจากที่เพจดังออกมารุมแฉเดือด นักร้องหนุ่มท่านหนึ่งทำแฟนสาวท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ แถมชอบทำร้ายร่างกายด้วย ทำเอาชาวเน็ตแห่เดากันสนั่น

เมื่อวันที่ 5 ม.ค.2567 ‘เม-เมรี คำภีร์’ ลูกสาวนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ‘ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์’ ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีรัวๆ เปิดใจเรื่องราวชีวิตตนเองที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว โดยที่เธอจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยไม่จำเป็นต้องมีพ่อของลูก


นอกจากนี้เธอยังเล่าด้วยว่า เธอกับแฟนนั้น "จริงๆ แล้วก่อนหน้าที่จะเลิกกัน 1-2 เดือน เราคุยกันมาตลอดว่าเมประจำเดือนไม่มา แต่เราไม่ได้คิดที่จะตรวจเพราะเราไม่คิดว่าเราจะต้องเลิกกัน เราก็ 30 กว่ากันแล้ว ถ้าจะมีก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ อยู่ด้วยกัน เลี้ยงด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน

แต่พอมาถึงวันที่มันเลิกกันจริงๆ เมก็มานึกได้ว่าลืมเรื่องนี้ไปได้ยังไง เมก็เลยไปตรวจ ผลก็ออกมาตามนั้น แต่เมยังไม่ได้ไปอัลตราซาวด์ ก็เลยไม่แน่ใจว่าจะท้องหรือไม่ท้อง ก็บอกเขาก่อน

แต่เขาในตอนนั้น เมเข้าใจนะว่ามันไม่แปลกที่เขาจะไม่เชื่อ เขาคงมองว่าเมจะใช้มุกนี้เหรอ เอาจริงดิ เมเลยได้ ถ้างั้นไปตรวจด้วยกันไหม เขาก็ไม่ไป สุดท้ายเมไปคนเดียว พอได้ผลออกมา เขาก็บล็อกเมหนีหายไปแล้ว"

ซึ่งแม้ว่าเธอจะไม่ได้เอ่ย ว่าผู้ชายคือใคร แต่หลายคนทราบดีว่าก่อนหน้านี้เธอกำลังคบอยู่กับ นักร้องหนุ่ม ‘แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์’ หรือ ‘แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์’ (the bottom blues)

ทำให้โซเชียลต่างเดือดดาล พูดถึงเรื่องนี้จนตอนนี้ชื่อ #แอมมี่ ขึ้นเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) อันดับหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



โดยชาวเน็ตแฉพฤติกรรมที่นักร้องหนุ่มเคยกระทำต่อแฟนเก่า ไล่มาตั้งแต่ ภรรยาคนแรก ‘ไอด้า ไอรดา’ ที่มีลูกสาวด้วยกัน1คน นั่นก็คือน้องลาลาเบล ซึ่งเราจะเห็นผ่านโซเชียลของแอมมี่บ่อยๆ

ซึ่งตอนนั้นที่ไอด้าเลิกกับแอมมี่ เพราะสาวไอด้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊ก เธอโพสต์รูด์ปยกทรงสีดำแล้วแท็กรูปไปหาอินสตาแกรม @titysikamahn พร้อมข้อความใต้ภาพสุดแซ่บว่า #ลืมไส้ในมาเอาไปให้ไวด้วยค่า #ส่วนสามีที่พี่ลืมไว้ #ไม่เป็นไร #ไม่ต้องคืนก็ได้จ้าาาาา Bitch please, your birth certificate is an apology letter from the condom factory." แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน

ส่วนคนถัดมา นักร้องสาว ‘วี วิโอเล็ต’ แอมมี่ไม่ยอมเปิดตัวและขอให้วีไม่เปิดตัว ซึ่งแม้ว่าในตอนนั้นทุกคนคาดเดาได้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า คำสารภาพของแอมมี่สร้างความตกตะลึงให้แก่แฟนๆไม่น้อย

เพราะเจ้าตัวเผยว่า "ความจริงผมกับวีเราเคยคบกันมาได้ 1 ปีกว่าๆ แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันแล้วครับ การที่น้องวีต้องออกมาโกหกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเราเป็นเพราะผมเป็นคนเริ่มต้นไว้เอง ผมขอให้น้องปิดมาตั้งแต่แรก ผมทำเพื่อปกป้องน้องเค้า


แต่ในอีกทางผมยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่าผมก็ทำไปเพราะปกป้องตัวเองเหมือนกัน จนบางครั้งน้องเองก็รู้สึกว่าผมไม่ให้เกียรติ และอึดอัดทุกครั้งที่ต้องโกหกต่อหน้าพี่ๆ สื่อมวลชน

ผมออกมาพูดเพราะแน่นอนมีคนไม่น้อยที่รับรู้ถึงความสัมพันธ์จริงๆ ของเรา และการที่มีคนออกมาต่อว่าน้องโดยใช้ถ้อยคำรุนแรงเกี่ยวกับการปกปิดของเรามันทำให้ผมไม่สบายใจ ผมเลยอยากออกมาอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ แก้ไขสิ่งที่ผมเริ่มเอาไว้ และถือเป็นการขอโทษที่ทำให้น้องต้องเดือดร้อน #แอมมี่"

อีกหนึ่งสาวสวย นั่นก็คือบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวย ‘ไทร ปนัสยา’ ที่ตอนเลิกกับหนุ่ม แอมมี่ ก็ได้โพสต์ข้อความแซ่บ ๆ สาปส่งรักเก่าว่า "สงสารเหยื่อคนต่อไป" แถมยังลบรูปคู่ออกเกลี้ยงอินสตาแกรม ซึ่งดูเหมือนทั้งคู่จะเลิกกันแบบจบไม่สวย แถมมีข่าวว่ามีมือที่สามอีกด้วย

ส่วนล่าสุดนี้ เม เมรี พอหลังจากเลิกกัน จากนั้นพอรู้ว่าท้องแล้วบอกฝ่ายชาย อีกฝ่ายกลับไม่เชื่อ แถมบล็อคทุกอย่างหายไป

ในขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของแอมมี่ ได้ออกมาพูดในฝั่งของตัวเองบ้างแล้ว ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนบุคคล ด้วยการแคปแชทการสนทนากับฝ่ายสาว พร้อมใส่แคปชั่นอธิบายยาวถึงเหตุผลที่เลิกว่า


"ผมเลิกกับเมรีก่อนหน้าที่จะรู้เรื่องตั้งท้อง หรือก่อนที่เขาจะไปตรวจครรถ์ แรกเริ่มที่ทราบข่าวผมแสดงการรับผิดชอบ และ ขอคุยถึงการวางแผนการฝากครรถ์ทันทีไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ที่ผมขอคุยเรื่องนี้

ส่วนเหตุผลที่ผมขอเลิกก่อนหน้านี้ มี 3 เหตุผลหลัก ดังนี้...

1.เรื่องการขู่ทำร้ายลูกสาวผม

2.เรื่องใส่ความผม กับค่ายต้นสังกัด

3.การแฉในรอบแรก ที่เค้ายอมรับในภายหลังว่า เป็นคนสร้างข่าวเอง และรู้จัก กับนักข่าว และ เพจ เจ้าของต้นเรื่อง...

ผมมีหลักฐานทั้ง แชททั้งหมด พยานบุคคล และ CCTV จะเปิดเผยทั้งหมดในวันพรุ่งนี้"









ซึ่งหลังจากโพสต์ของแอมมี่เผยแพร่ไป ทางเม เมรี ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการรีโพสต์นี้ และเขียนข้อความระบุว่า "รอแป๊บ..."



คุณอาจสนใจ

Related News