ข่าวโซเชียล

อีกแล้ว! งานทุ่งศรีเมืองอุดรฯ สุดเดือด วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน หลังคอนเสิร์ต 'พี่ปู พงษ์สิทธิ์'

โดย petchpawee_k

7 ธ.ค. 2565

45 views

วานนี้  (6 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ที่บริเวณงาน ทุ่งศรีเมือง งานประจำปีของ จ.อุดรธานี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธ.ค.65


โดยเมื่อคืนวันที่ 6 ธ.ค. มีการแสดงคอนเสิร์ตของ “พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” วัยรุ่นจากทั่วสารทิศหลั่งไหลเข้ามาในงานอย่างสนุกสุดมัน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ทั้งฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ


แต่พอการแสดงจบลง ปรากฏว่าวัยรุ่นยังไม่เลิก พากันยกพวกตะลุมกันอย่างดุเดือด ยกพวกไล่ทำร้ายกันวิ่งรอบร้านค้างานทุ่งศรีเมือง บางคนยกเก้าอี้ของทางร้านไปโดยไม่บอกกล่าวเพื่อไปทำร้ายวัยรุ่นคู่อริ 


ส่วนอีกคลิปเป็นกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกันบนเนินปูนงานทุ่ง ต่างพากันเจ็บไปทั้งสองฝ่าย พอเห็นเจ้าหน้าที่ฯ วัยรุ่นก็พากันวิ่งหลบหนี


โดยเจ้าของคลิปโพต์บอกว่าเกิดเหตุระทึก เด็กน้อยตีกัน หลังจบงานคอนเสิร์ตพี่ปูพงษ์สิทธ์ คัมภีร์ ในงานทุ่งศรีเมือง 5 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา เอาเก้าอี้มาคืนเพิ่นเด้อสู



ขณะที่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงาน วอนเจ้าหน้าที่ฯ ตรวจเข้มและมีมาตรการจัดการวัยรุ่นยกพวกทำร้ายกันอย่างเด็ด เพราะงานทุ่งศรีเมืองจะมีไปจนถึงวันที่ 12 ธ.ค. หวั่นเกรงจะโดนลูกหลงได้รับอันตราย บาดเจ็บหรือชีวิต


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/P-SEqdmOa_I

คุณอาจสนใจ

Related News