บันเทิง

เขินหนัก! ‘นาย นภัทร’ ขอข้ามเส้นเพื่อนกับ ‘ใบเฟิร์น’ โทรสารภาพรักแล้ว จากนี้เตรียมเดินหน้าจีบ

โดย chutikan_o

30 พ.ย. 2565

69 views

ทำเอากองเชียร์เฮกันสนั่นโซเชียล เมื่อ ‘นาย นภัทร’ ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้สิ้นสุดทางเพื่อนกับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ แล้ว

นายเปิดใจด้วยการอาการเขินที่หนักมาก ยอมรับว่าจริงๆ ตัวเองก็รู้สึกกับใบเฟิร์นมานานแล้ว แต่ไม่รู้จะทำยังไงดี ก็เลยไปปรึกษา ‘หนุ่ม กรรชัย’ ซึ่งที่ผ่านมาก็พยายามทำให้ใบเฟิร์นเห็นแล้วว่าชอบเขา แต่เขาไม่เห็นสักที นายบอกว่าตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา ก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ แต่มารู้สึกมากกว่าเพื่อนตอนไหนก็ไม่มั่นใจ แต่คิดว่าน่าจะหลังกลับมาจากมิลาน อิตาลี

อยู่ๆ ก็คิดขึ้นมาเฉยเลยว่า จริงๆ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ดีมาก เป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษมากๆ ที่หาไม่ได้ที่ไหนบนโลกนี้ รู้สึกว่า อยากให้คนนี้มาอยู่ในชีวิต และสมมติว่าถ้าใบเฟิร์นคบใครอยู่ตอนนี้ เขาคงจะคบกันนานแน่ๆ และคิดว่าตัวเองคงไม่มีโอกาส ก็เลยรู้สึกว่าอยู่นิ่งไม่ได้แล้ว คงต้องพูดความรู้สึกที่เกิดขึ้นให้เขารู้ พร้อมขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ที่เบิกทางให้ เพราะรู้สึกอัดอั้นมานาน พอเป็นข่าววันนั้นปุ๊ป ก็รีบโทรหาใบเฟิร์นเลย ถามว่า “ใบทำไรอยู่” และบอกเขาไปเลยว่า ชอบเขา เขาก็ขำ

ส่วนใบเฟิร์นจะตอบว่ายังไง ก็ให้รอถามเขาเองดีกว่า เพราะตัวนายเองก็อยากรู้เหมือนกัน พร้อมฝากพี่ๆ สื่อช่วยถามด้วย เพราะนายก็อยากรู้ว่า “เขาชอบผมบ้างหรือเปล่า”

นายยอมรับว่า เป็นความรู้สึกที่พูดยาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตลอด รู้สึกเป็นอะไรที่วิเศษมาก ตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา มีความหวังดี มีความจริงใจต่อกัน แต่ตอนนี้มันถึงเวลาที่ไม่ต้องการเป็นเพื่อนกับเขาแล้ว ก็เลยขอข้ามเส้นความเป็นเพื่อนไปเลย ส่วนจะเป็นอะไรยังไม่มั่นใจ แต่ว่าตอนนี้ “ผมชอบเขาครับ” และได้บอกให้เขารู้แล้ว ว่าตัวเองได้ข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาไปแล้ว ที่เหลือก็อยู่ที่เขาแล้ว ก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย หลังจากนี้ก็เตรียมเดินหน้าจีบ

ถามว่าตอนที่ตัดสินใจจะโทรไปหาใบเฟิร์นคิดนานไหม นาย บอกว่า ไม่ได้ใช้สมองเลย ใช้ความรู้สึกล้วนๆ มันเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ ทุกอย่างที่บอกไป ทุกอย่างที่ทำ มันเกิดจากความหวังดีที่มีให้เขา แต่แค่เขาอาจจะดูไม่ออกว่าเราชอบเขา เลยคิดว่าให้เขารู้จากปากเราดีกว่า ซึ่งหลังจากโทรไปสารภาพความรู้สึก ก็ยังไม่ได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงานทั้งคู่ แต่มีโทรคุยกัน ส่วนตอนจบจะเหมือนในหนังเฟรนด์โซนไหม ก็อยากให้จบแบบนั้น แต่ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง

ส่วน ‘แม่หมู’ ที่ก่อนหน้านี้บอกว่าอยากได้ใบเฟิร์นเป็นลูกสะใภ้ นายก็บอกว่าแม่ก็ไม่ได้ถึงขั้นดีใจ และไม่ได้รู้สึกนิ่งเฉย เพราะเขาเป็นคนอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง

ขณะที่ในโลกออนไลน์ หลัง หนุ่ม กรรชัย ออกมาแง้มความสัมพันธ์ของ ‘นาย - ใบเฟิร์น’ ล่าสุดก็มีเพจใหม่กำเนิดขึ้นทันที กับเพจที่ชื่อว่า “ทวงคืนใบเฟิร์นพิมพ์ชนกจากนายนภัทร” และพร้อมใจกันคอมเมนต์ถูกใจกันยกใหญ่

คุณอาจสนใจ

Related News