บันเทิง

‘ม้า อรนภา’ เตรียมบินกลับไทย นัดสื่อแจงปมตบหน้าดารารุ่นน้อง 30 พ.ย.นี้

โดย chutikan_o

29 พ.ย. 2565

91 views

นักแสดงและพิธีกรรุ่นใหญ่ ‘ม้า อรนภา’ ที่กลายเป็นประเด็นเดือดในโลกโซเชียล หลัง ‘ทนายตั้ม ษิทรา’ ออกมาแฉนักแสดงรุ่นใหญ่คนหนึ่ง ที่รับจ็อบพาลูกค้า ซึ่งเป็นดารารุ่นน้องช่องน้อยสี ไปเสริมหล่อที่ประเทศเกาหลี แต่กลับเกิดความไม่พอใจที่ดารารุ่นน้องไม่ไปกินปูด้วย จึงตบหน้ากลางห้าง จากนั้นก็มีรายงานว่านักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวได้เดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจที่ประเทศเกาหลีเรียบร้อยแล้ว


ต่อมา ม้า อรนภาได้เผยกับทางช่องอมรินทร์ว่า เรื่องที่ทนายออกมาแฉ เขียนเกินจริง อย่างใช้คำว่าตบ โดยเรื่องราวดังกล่าวได้ปรับความเข้าใจกันจบแล้ว และในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ จะมากลับมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเอง


จากนั้นในอินสตาแกรมของม้า อรนภา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า “Be careful who you trust. Salt and Sugar look The same.” ซึ่งมีความหมายว่า “ระวังไว้ คนที่คุณไว้ใจ เกลือกับน้ำตาลก็หน้าตาเหมือนกัน” พร้อมเขียนแคปชันสั้นๆ เพิ่มเติมว่า “ระวัง”


ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘ม้า อรนภา’ ได้มาโพสต์อัปเดตในเฟซบุ๊กว่า “ได้ข่าวว่าน้องๆ นักข่าวจะไปรอพี่ม้าที่สนามบินวันที่ 29 เครื่องลงดึกมาก น้องๆ อย่ามารอเลยนะคะ มาพบกันวันที่ 30 พฤศจิกายน ตอนบ่ายสาม ที่ MYT Studio กรุงเทพกรีฑานะคะ พี่พร้อมคุยกับทุกคนค่ะ ขอบคุณน้องๆ นักข่าวที่กรุณา และน่ารักกับพี่เสมอมา พี่ม้า”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SMDkl5fJjgA

คุณอาจสนใจ

Related News