บันเทิง

ดรามาหนัก! 'เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา' โดนทัวร์ลง ปมล็อคกี้แฟนคอนเสิร์ต 'แจ็คสัน หวัง'

โดย chutikan_o

28 พ.ย. 2565

17.2K views

'เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา' เจอดรามาลงหนักปมล็อคกี้แฟนคอนเสิร์ต 'แจ็คสัน หวัง' 


เรื่องราวของคอนเสิร์ต ‘แจ็คสัน หวัง’ มีช่วงที่ ‘แจ็คสัน’ ลงจากเวทีมาเลือกแฟนคลับผู้โชคดี ขึ้นไปร่วมสร้างโมเม้นต์สุดฟินกันบนเวที ปรากฏว่าในคอนเสิร์ตรอบที่ 2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เกิดเป็นประเด็นดรามาขึ้น หลังผู้โชคดีในคอนเสิร์ตรอบที่ 2 คือ นักแสดงสาว ‘เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา’ ถูกเลือกเป็นลัคกี้แฟน ขึ้นไปบนเวที


แต่สาเหตุที่เกิดเป็นประเด็นดรามาขึ้น เพราะมีคลิปเหตุการณ์ในคอนเสิร์ต ที่มีการตั้งข้อสงสัยและถูกจับตามองว่า ‘เพิร์ธ’ เป็นลัคกี้แฟน ที่ถูกล็อคตัวไว้ก่อนอยู่แล้ว เนื่องจาก ‘เพิร์ธ’ ถูกทีมงานดึงตัวออกมา ทั้งที่ ‘แจ็คสัน’ ยังเดินไปไม่ถึงบริเวณที่นักแสดงสาวยืนอยู่ด้วยซ้ำ


ขณะที่ในโลกออนไลน์ ก็ได้มีแชร์ แชทข้อความ ที่อ้างว่าเป็นแชทของ ‘เพิร์ธ’ ที่คุยกับอีกฝ่ายที่ไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร บอกว่า “ตนเองใส่กางเกงสีม่วง ฝากเล็งด้วย” จนเกิดแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน ขึ้นมาในโลกทวิตเตอร์ทันที


หลังจากกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้น ‘เพิร์ธ’ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงทันที โดยบอกว่า  

"พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดา ๆ คนนึง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลาย ๆ คนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ การที่เพิร์ธได้ถูกเลือกในวันนี้ มันก็เป็นสิ่งที่เพิร์ธเองก็ตกใจมากเช่นกัน แต่กลับกันก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้ใกล้ศิลปินที่ชื่นชอบค่ะ


เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุก ๆ คนอย่างบริสุทธิ์ใจจริง ๆ ค่ะว่าเหตุการณ์วันนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้มีการมาล็อกอภิสิทธิ์นี้ไว้ให้เพิร์ธเลยนะคะ อยากให้พี่ ๆ ทุก ๆ คนมองเพิร์ธเป็นแค่จุดเล็ก ๆ ในวงการและเป็นเสมือนแฟนคลับที่รักในศิลปินของเราเหมือนทุก ๆ คนค่ะ


เพิร์ธต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็คทุก ๆ คนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะ ยังไงก็ตาม เพิร์ธจะสนับสนุนพี่แจ็คอย่างเต็มที่เหมือนกันกับพี่ ๆ แฟนคลับทุก ๆ คนค่ะ"


ขณะที่คนที่คุยกับ ‘เพิร์ธ’ ในแชทดังกล่าว ก็ออกมาชี้แจงด้วย โดยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เป็นทีมงาน Staff ของคอนเสิร์ต ‘แจ็คสัน’ แต่อย่างใด และที่บอกว่า “ขอให้ได้ขึ้นไปบนเวทีกับพี่แจ็ค” ก็เป็นแค่การอวยพรเท่านั้น


แต่ล่าสุดในโลกออนไลน์กลับมาเดือดระอุอีกครั้ง หลังมีการเผยแพร่แชทข้อความที่อ้างว่าเป็นของ ‘เพิร์ธ’ ได้มีการพูดคุยกับบุคคลคนหนึ่ง โดยเป็นการนัดแนะให้นางเอกสาว หาทางแทรกตัวขึ้นมาด้านหน้าเพื่อที่จะได้รับเลือกให้แฟนคลับผู้โชคดี ได้ขึ้นเวทีกับ ‘แจ็คสัน หวัง’


จนทำให้แฮชแท็ค #ล็อคกี้แฟน กลับมาขึ้นเทรนทวิตเตอร์อีกครั้ง และเกิดการตั้งคำถามว่าตกลงนักแสดงสาวคนดังกล่าว ถูกล็อคตัวเป็นลัคกี้แฟนจริงหรือไม่ และมองว่าเป็นการใช้พรีวิลเลจความเป็นเซเลปดารา แย่งพื้นที่ของแฟนคลับที่เป็นแฟนคลับจริง ๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EjyCOeWMOR4

คุณอาจสนใจ

Related News