บันเทิง

‘บุ๋ม ปนัดดา’ แจงแต่งงานเกือบ 2 ปีแล้ว ลั่นรุ่นนี้ไม่มีคำว่าพลาด แจ้งเกรียนคีย์บอร์ดเตรียมรับหมายศาล

โดย paweena_c

21 พ.ย. 2565

14.7K views

เป็นคนบันเทิงอีกคนที่โดนโยงว่ากำลังท้องใกล้คลอดเหมือนกันกับ ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ซึ่งล่าสุดทางรายการ Thairath Talk ได้เผยถึงบทสัมภาษณ์ของบุ๋ม ปนัดดา ที่ได้เปิดใจว่า แต่งงานกับแฟนหนุ่มนักกล้าม ‘ก็อต อธิป’ เป็นการภายในไปเรียบร้อยแล้ว โดยไม่ได้บอกใคร พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดสินใจแต่งงานว่า อยากให้คุณแม่สบายใจ ขณะเดียวกันตัวเธอเองก็มีลูกสาว และคุณก็อตก็มีลูกสาวเหมือนกัน การจะมาอยู่ด้วยกันก็อยากทำให้ถูกต้อง


หลังจากมีข่าวเรื่องที่ บุ๋ม ปนัดดา ตั้งท้องออกไป ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนุกปาก ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย


บุ๋มก็ได้แคปข้อความที่ถูกคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคายบางส่วนมาโพสต์ พร้อมเขียนข้อความว่า “ที่ผ่านมา ไม่บอกใครเรื่องแต่งงาน ก็เพราะมันมีคนแบบนี้ คิดแต่เรื่องต่ำๆ ดูถูกคนอื่นแบบง่ายๆ แล้วอีกอย่างพี่เขาก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงที่ควรมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ แล้วเราสองคนก็ผู้ใหญ่กันมากแล้ว มีลูกหลายคน จะตัดสินใจอะไรคิดกันเยอะค่ะ เมนต์อะไร ดูตังค์ในกระเป๋ากันหน่อยเน้อ บุ๋มใจดีกับคนลำบาก แต่ใจร้ายกับคนเลวๆ นะคะ”


นอกจากนี้ บุ๋มนำภาพคอมเมนต์ที่ด่าทอเธอด้วยถ้อยคำรุนแรงมากๆ จำนวน 3 คอมเมนต์ มาโพสต์พร้อมประกาศเตรียมรอเจอหมายศาลได้เลย โดยบุ๋มเขียนแคปชันว่า “เรียนทั้งสามท่านนะคะ เราแต่งงานกันมาเกือบ 2 ปีละ จะท้องหรือไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาดสำหรับรุ่นนี้นะคะ อายุขนาดนี้ ลูกจริง 4 ลูกบุญธรรม 9 จะมีอีกก็เลี้ยงได้สบายค่ะ สำหรับคุณ เบส รตาพร เอาหมายศาลไปฝากที่ rsiam ก็คงเจอตัวละเนอะ”


ล่าสุด ทาง R Siam ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าทางบริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับชาวเน็ตคนที่เอาชื่อบริษัทไปแอบอ้างว่าเป็นผู้จัดการศิลปินของค่าย ซึ่งทางบริษัทก็เตรียมดำเนินกฎหมายคนที่นำชื่อบริษัทไปแอบอ้างด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4TMJPmKC3Aw

คุณอาจสนใจ

Related News