บันเทิง

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ซาบซึ้งน้ำใจคนไทย ได้รับบริจาคเยอะขนาดนี้เป็นครั้งแรก เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล

โดย chutikan_o

16 ก.ย. 2567

385 views

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ซาบซึ้งน้ำใจคนไทยส่งต่อความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแม่สาย เผยเป็นครั้งแรกที่ได้รับบริจาคเยอะขนาดนี้ พร้อมเตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อฟื้นฟูโรงเรียนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่


‘บุ๋ม ปนัดดา’ คุณแม่สุดแกร่งอีกหนึ่งแม่ทัพใหญ่ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ภายใต้องค์กรทำดี ก็ได้มีเหล่าคนบันเทิง รวมถึงบรรดาแฟนคลับจากด้อมต่างๆ ทั้งศิลปินไทย ศิลปินเกาหลี ศิลปินจีน ร่วมกันบริจาคผ่านองค์กรทำดีของบุ๋ม ปนัดดา กันคับคั่ง


ไม่ว่าจะเป็น ‘ชมพู่ อารยา, อั้ม พัชราภา, หลิงหลิง - ออม และแฟนคลับ, กลัฟ คณาวุฒิ, เมย์ พิชญ์นาฏ, วง PROXIE และแฟนคลับ, อิงฟ้า, พราวฟ้าและสามี เสี่ยโบ๊ท, ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย, ศรราม น้ำเพชร และแฟนคลับ, กาละแมร์ พัชรศรี, กรณ์ ณรงค์เดช - ศรีริต้า, แก้มบุ๋ม - พีท, ลิลลี่ เหงียน, แฟนคลับวง GOT7, แฟนคลับแบมแบม, แฟนคลับของศิลปินจีน เฉินเจ๋อหย่วน - จ้าวลู่ซือ - เร่อปา - เซียวจ้าน’ และอีกหลายคน  


จากธารน้ำใจที่ยังคงหลั่งไหลมาแบบไม่ขาดสาย ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า “บุ๋มทำมูลนิธิมาเป็นสิบปี นี่คือครั้งแรก ที่เราได้รับการบริจาคและช่วยเหลือเยอะขนาดนี้ ปกติเข้าเนื้อตลอด เหลือเชื่อจริงๆ ค่ะ น้ำตาซึมตลอด กับธารน้ำใจจากคนไทยจากทั่วทั้งโลก กลุ่มคนที่น่ารักมากเป็นพิเศษ คือน้องๆ ด้อมเกาหลี ด้อมจีน ด้อมศิลปินไทย คนรักรถ เกมเมอร์ กลุ่มวัยรุ่นที่มีคุณภาพ ที่ใช้ความรักให้กับสิ่งที่มี มาสร้างสรรค์สังคมให้ดีขึ้น สุดยอดเลยจริงๆ นะคะ บุ๋มจะนำเงินบริจาคนี้ไปช่วยเหลือคนให้มากที่สุด ช่วงนี้อาจจะมีลงขอบคุณบ่อยหน่อย ก็เพื่อให้เห็นว่าทางมูลนิธิรู้สึกขอบคุณจากใจเลยค่ะ ขอบคุณพี่น้องในวงการบันเทิงด้วยนะคะ พวกคุณสุดยอดมาก”


และในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ย.) บุ๋ม ปนัดดา ก็เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตไลฟ์สดการกุศล สมทบทุน ‘เพื่อฟื้นฟูโรงเรียนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย’ ตั้งแต่เวลา 11:00-17:00 น. ณ ชั้น 2 ลานกิจกรรมโซนหน้าห้าง ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ก็จะมีศิลปินมากมายที่จะไปร่วมร้องเพลงเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยกันด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dzYD0PckXJQ

คุณอาจสนใจ

Related News