บันเทิง

‘บุ๋ม ปนัดดา’ เล่าโมเมนต์ซึ้งใจคนไทย ได้รับบริจาคที่ดินจากผู้ใหญ่ใจดี แถมดวงเฮงถูกเลขท้าย 2 ตัว

โดย chutikan_o

17 ก.ย. 2567

337 views

‘บุ๋ม ปนัดดา’ เล่าโมเมนต์ซึ้งประทับใจน้ำใจคนไทย พร้อมเผยได้รับบริจาคที่ดินจากผู้ใหญ่ใจดี ไว้ทำการกุศล แถมยังดวงเฮงถูกเลขท้าย 2 ตัวด้วย

‘บุ๋ม ปนัดดา’ หนึ่งใจแม่ทัพใหญ่ ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ ผ่านมูลนิธิองค์กรทำดี แถมยังอุ้มท้อง 6 เดือนลุยน้ำเองอีกด้วย

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดประทับใจหลากหลายเรื่องราวที่ทำเอาตนเองถึงกับน้ำตาไหล โดยเหตุการณ์แรก โพสต์เล่าให้ฟังว่า “วันนี้ขึ้นเครื่องมาเชียงใหม่ เพื่อมาทำธุระของมูลนิธิสาขาสอง ที่ลำปางก่อนขึ้นไปเชียงรายอีกรอบ น้องแอร์ไม่ยอมคิดตังค์ค่าน้ำ บอกว่าหนูอยากดูแลพี่ พี่ลุยน้ำท่วมเหนื่อยมากแล้ว พอได้ฟังแบบนี้ น้ำตารื้นเลยค่ะ ใจฟูขึ้นมาเลย ขอบคุณนะคะ”

และในวันเดียวกัน ก็ได้เจอกับอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดประทับใจหลังไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้โพสต์ว่า “วันนี้มาทาน ฮ้านถึงเจียงใหม่ หลัง ม. อาหารอร่อยมาก สั่งกินกันกระหน่ำ กับเพื่อนฝน แล้วก็เรียกเก็บตังค์ เราได้ซองขาวนี้มาแทนค่ะ พร้อมคำพูดของพนักงานว่า วันนี้ค่าอาหารทางร้านขอไม่คิดเงินนะคะ และขอร่วมสมทบทุนช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วยค่ะ เชื่อไหม?? บุ๋มนั่งร้องไห้อยู่ที่โต๊ะอาหาร เพราะเพิ่งเจอเหตุการณ์ตื้นตันบนเครื่องบินแล้วมาเจอแบบนี้อีก ซาบซึ้งใจจริงๆ ค่ะ ขอบคุณทุกพลังใจจริงๆ เพราะการซัปพอร์ตของพวกคุณมันทำให้บุ๋มเดินต่อไปได้ค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

และเรื่องน่ายินดีเรื่องต่อมาของ บุ๋ม ปนัดดา ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) คือ ได้รับโอนที่ดินจากผู้ใหญ่ใจดีสองท่าน เพื่อมอบให้มูลนิธิองค์กรทำดี ได้เอาไว้ทำเป็นพื้นที่สาธารณกุศล โดยบุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพรับมอบโฉนดที่ดินจากผู้ใหญ่ใจดี พร้อมเขียนข้อความว่า “ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่ได้รับมอบโอนที่ดินจากผู้หญิงใจดีทั้งสองท่าน คุณเบญจวรรณ วิริยแพพานิชย์กุล และคุณวิภา อิ่มแก้ว ได้มอบที่ดิน 2 ไร่ ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ให้มูลนิธิองค์กรทำดีได้ทำเป็นพื้นที่สาธารณกุศลต่อไป บุ๋มตั้งใจไว้ว่า ที่ดินแปลงนี้จะเป็นศูนย์พักพิงสาขาภาคเหนือ ให้กับผู้หญิงและเด็ก จะเป็นสมบัติของชาติอีกหนึ่งที่ต่อไป

ในโอกาสนี้ทางมูลนิธิขอมอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับคุณพี่เบญจวรรณ และคุณพี่วิภา เพื่อเป็นการขอบคุณในการทำความดีในครั้งนี้ค่ะ แต่ความใจบุญของพี่ทั้งสองท่านก็มีมากมายเหลือเกิน ทั้งสองท่านยังได้มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 20,000 บาทให้มาอีกด้วยค่ะ #ดีใจจนพูดไม่ออก อยากให้แฟนคลับของมูลนิธิองค์การทำดี ร่วมขอบคุณ คุณพี่ทั้งสองในการสร้างความดีในวันนี้ร่วมกันค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ป.ล. บ้านเลขที่ 237 เลขที่บ้านสวยซะด้วย”

และเรื่องน่ายินดีเรื่องสุดท้ายที่เกิดขึ้นกับ บุ๋ม ปนัดดา เมื่อวานนี้ 16 ก.ย. ก็คือถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 37 จำนวน 2 ใบ จากเลขที่บ้าน ที่ได้รับโอนจากผู้ใหญ่ใจดีสองท่านที่เพิ่งมอบที่ดินให้ โดยได้โพสต์ภาพโชว์ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลพร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ซื้อจากเลขที่บ้านลำปางเมื่อเช้า กรี๊ดดดดด!!!”

และวันนี้ยังมีงานคอนเสิร์ตการกุศล สมทบทุน ‘เพื่อฟื้นฟูโรงเรียนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย’ ที่ชั้น 2 ลานกิจกรรมโซนหน้าห้าง ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ที่จัดขึ้นในช่วงบ่าย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SmkSavH2Glg

คุณอาจสนใจ

Related News