บันเทิง

'ไอซ์ อภิษฎา' อุ้มท้อง 8 เดือน ออกงานครั้งแรก ยันไม่เป็นเมียน้อยใคร ปัดสามีรวยอันดับ 5 ของฝรั่งเศส

โดย paweena_c

18 พ.ย. 2565

13.4K views

'ไอซ์ อภิษฎา' อุ้มท้องลูก 8 เดือน ออกงานครั้งแรก ยันไม่เป็นเมียน้อยใคร อายุเยอะแล้วอยากมีลูกไม่จำเป็นต้องแต่งงาน ปัดสามีรวยอันดับ 5 ของฝรั่งเศส


ออกงานครั้งแรกสำหรับสาว 'ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา' ที่หลังจากที่เจ้าตัวตั้งท้อง ลูกสาวในครรภ์ อายุกว่า 8 เดือน และ จะคลอดเดือนมกราคมนี้แล้ว เจ้าตัวเผยว่าเตรียมตัวจะไปคลอดที่ภูเก็ต และตั้งใจอยากจะมีลูก 2 คน


งานนี้นักข่าวถามถึงประเด็นเรื่องเปิดตัวสามี ที่ยังไม่มีใครเห็นหน้าค่าตา ไอซ์ก็บอกว่าอยากมีพื้นที่ส่วนตัวให้เขา ไว้โอกาสที่ดีก็อาจจะโพสต์ แต่ก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ปิดบัง ส่วนใหญ่อยู่ภูเก็ตกัน และที่ไม่เปิดตัว เพราะว่าหมอดูทักมาตลอดว่าถ้าเปิดแล้วจะไม่รอด และก็ไม่รอดจริง ๆ มีปัญหา ก็เลยยังไม่คิดจะเปิดตัว แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร


ส่วนก่อนหน้านี้ ที่มีสาวปริศนาตามป่วนโผล่แฉใช้สามีคนเดียวกัน 'ไอซ์' บอกว่าไม่ได้ไปให้ค่า ไม่สร้างปัญหาเพิ่มให้กับครอบครัว และไม่ส่งอารมณ์ที่มันไม่ดีไปถึงลูก มองว่ามันก็เป็นเรื่องที่ใจร้ายเหมือนกันนะ ในการที่รู้ว่าผู้หญิงที่กำลังท้องและมาทำอะไรแบบนี้ แต่ตนรู้ดีว่าสามีเป็นยังไง


ส่วนที่มีข่าวว่ารวยเป็นอันดับ 5 ของประเทศฝรั่งเศส ไอซ์ก็บอกว่าเป็นตระกูล ที่ทำธุรกิจมานานกว่า 100 ปี ไม่ได้ทำธุรกิจที่ไม่ดี 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ilPq8Xr27Tg

คุณอาจสนใจ

Related News