บันเทิง

คนบันเทิงร่วมยินดี! ‘ซาร่า AF’ โพสต์คลิปโชว์ท้องนูน พร้อมข้อความ SARA BABY

โดย paweena_c

21 พ.ย. 2565

32.4K views

ก่อนหน้านี้ ‘ซาร่า AF’ ถูกโยงว่าเป็นหนึ่งในสองคนบันเทิงที่กำลังท้องใกล้คลอด จากนั้นก็มีชาวเน็ตไปจับสังเกตภาพต่างๆ ของซาร่า ในช่วงนี้ที่เห็นว่ามีการใส่ชุดที่ปกปิดช่วงท้อง รวมถึงสังเกตเห็นท้องที่นูนขึ้นจากชุดที่ซาร่าใส่ไปอัดรายการ 12 ราศี แต่ทั้งหมดก็เป็นแค่ความสงสัย ซึ่งทางซาร่าก็ยังไม่ได้ออกมายอมรับหรือปฏิเสธเรื่องนี้แต่อย่างใด


ล่าสุด เมื่อวานนี้ (20 พ.ย.) ก็ทำเอาเพื่อนดาราแห่เข้าไปคอมเมนต์ยินดีกันยกใหญ่ หลังซาร่าที่ตอนนี้คบหาอยู่กับแฟนหนุ่ม ‘แอช จอร์แดน’ (Ash Jordan) แรปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน มาประมาณ 1 ปีแล้ว ได้โพสต์คลิปสั้นๆ ในอินสตาแกรม โดยเป็นคลิปคล้ายกับซาร่า กลับมาจากไปซื้อของที่ซุปเปอร์ พร้อมเขียนข้อความ “SARA BABY”


นอกจากนี้ ซาร่ายังได้อัพคลิปในยูทูบความยาว 4 นาทีกว่า เป็นคลิปการเตรียมผัก ที่เห็นแค่ช่วงเอวกับมือกับที่กำลังเตรียมผัก ซึ่งในคลิปก็มีช่วงที่แฟนหนุ่มเข้ามากอด และได้เห็นช่วงท้องของซาร่าที่นูนขึ้น พร้อมเขียนข้อความ SARA BABY ทิ้งท้ายเหมือนเดิม ก็คล้ายๆ เป็นการคอนเฟิร์มแล้วว่า ซาร่าน่าจะกำลังมีข่าวดีจริงๆ


ในโพสต์ ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ‘ดีเจต้นหอม, ดีเจมะตูม, รัศมีแข, ดีเจนุ้ย, แพท ณปภา, กระแต ศุภักษร, บอย ภิษณุ, หนูเล็ก และคนอื่นๆ อีกหลายคน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wWSwIfCcCPQ

คุณอาจสนใจ

Related News