บันเทิง

‘บีม กวี’ เคลียร์ดรามาลูกแฝดหญิงขายของตั้งแต่เป็นทารก แจงไม่แปลกที่ลูกจะช่วยพ่อแม่

โดย chutikan_o

14 พ.ย. 2565

2.4K views

คุณพ่อลูก 4 ‘บีม กวี’ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (11 พ.ย.) ได้พาสองแฝดคู่พี่ ‘พี่ธีร์ - น้องพีร์’ ไปร่วมงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ที่คิงพาวเวอร์ ซึ่งพอ ‘พ่อพ่อ’ ต้องออกงานแบบไม่มี ‘ม่ามี๊ออย’ ก็จะมีความชลมุนวุ่นวายต้องคอยวิ่งไล่จับลูกแฝดอย่างที่เห็น


ต้องบอกว่าช่วงนี้บ้านแฝด 4 มีเรื่องดรามาให้ต้องเคลียร์กันแบบรายวัน อย่างวันก่อนก็เพิ่งจะชี้แจงเรื่องที่สอนให้แฝดคู่พี่ ขอดาวแฟนคลับขณะที่กำลังไลฟ์ ล่าสุดก็มีประเด็นดรามาที่แฝดคู่น้องซึ่งเพิ่งลืมตาดูโลกมาได้ไม่กี่วัน แต่กลับมีภาพน้องแฝด ‘อัยวา - อัญญา’ ถ่ายภาพคู่กับสินค้า จนถูกชาวเน็ตดรามาว่าให้ลูกขายของตั้งแต่ยังเป็นทารก


บีม ก็บอกว่า วันนั้นพาลูกๆ ไปถ่ายรูป และออยก็เห็นว่าน่ารักดี ก็เลยเอาโปรดักต์ซึ่งเป็นธุรกิจของที่บ้านไปถ่ายเก็บไว้ด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงเป็นดรามา เพราะบีมคิดว่าการที่ช่วยพ่อแม่ขายของก็ไม่น่าแปลกอะไร ซึ่งถ้าบีมเป็นลูก ก็ยินดีช่วยพ่อแม่อยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ก็แล้วแต่นานาจิตตัง เพราะทำเพื่อความเจริญของครอบครัว ลูกจะได้สบายในอนาคต


นอกจากนี้ บีมยังได้อัปเดตถึงอาการของคุณพ่อ ‘บิ๊ก D2B’ ที่ก่อนหน้านี้มีภาพที่แฟนคลับพาคุณพ่อไปโรงพยาบาล และได้ช่วยกันแวะเวียนไปเยี่ยม ไปดูแลบ้านให้ เพราะที่บ้านมีกันแค่พ่อกับแม่สองคน ซึ่งคุณแม่ก็ป่วยติดเตียงกันอยู่ด้วย


บีม บอกว่า รู้สึกซึ้งใจมากๆ ที่แฟนคลับยังเหนียวแน่น คอยไปดูแลตลอด ทุกครั้งที่บีมไปเยี่ยมแล้วได้เห็นบ้านของคุณพ่อคุณแม่ดูเหมือนใหม่ เพราะแฟนคลับไปทาสี ไปช่วยดูแล เอาข้าวของไปให้ ทำให้รู้สึกชื่นใจ และคิดว่าเหมือนเป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ด้วย


ส่วนสาเหตุที่คุณพ่อเข้าโรงพยาบาล เพราะท่านมีอุบัติเหตุนิดหน่อย ซึ่งล่าสุดก็ได้โทรศัพท์ไปถาม คุณพ่อก็บอกว่าอาการดีขึ้นเยอะแล้ว บีม บอกว่า บ้านบีมเป็นทางเดียวกับทางไปบ้านบิ๊ก ถ้าเกิดมีเรื่องอะไร บีมก็จะรีบไปหา ไปดูแลได้ทันที


แต่ช่วงนี้อาจจะไม่ได้ไปเยี่ยมบ่อย เพราะที่บ้านก็กำลังยุ่งมากๆ กับการดูแลลูกๆ โดยสิ่งที่เป็นห่วงคุณพ่อคุณแม่อีกอย่าง ก็คือเรื่องเงิน ห่วงว่าท่านจะมีพอไหม แต่คุณพ่อก็บอกว่าเขาพอมีรายได้ที่สามารถดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนั้น ซึ่งถ้าเกิดมีความจำเป็นอะไร บีมกับแดนก็พร้อมช่วย แต่คุณพ่อก็บอกว่าคุณพ่อยังไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้น


ส่วนวันครบรอบการจากไปครบ 15 ปีของบิ๊ก ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ก็จะไปร่วมงานทำบุญที่วัดหนามแดง เหมือนเดิม



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ARsndue-g7c

คุณอาจสนใจ

Related News