บันเทิง

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ กลั่นความรู้สึกผ่านเพลง “เขียนลงตรงหัวใจ” ประกอบละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์”

โดย paweena_c

11 พ.ย. 2565

898 views

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ กลั่นความรู้สึกถ่ายทอดเพลง “เขียนลงตรงหัวใจ” เพลงประกอบละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์”


พาไปฟังเพลงประกอบละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ฟังกันสดๆ ร้อนๆ เมื่อ 9 โมงที่ผ่านมา กับเพลงที่มีชื่อว่า “เขียนลงตรงหัวใจ” ซึ่งผู้จัด ‘พี่ไก่ วรายุฑ’ ก็ได้เลือกพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ มาเป็นคนร้อง


โดย ‘กลัฟ’ ก็ได้เล่าถึงที่มาของเพลง “เขียนลงตรงหัวใจ” ให้ฟังว่า เป็นเพลงแนวน่ารัก ๆ คิดว่าแฟน ๆ น่าจะชอบ โดยเนื้อหาของเพลง ก็ได้นำเอาเรื่องราวในละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” มาแต่งเป็นเนื้อเพลง


ซึ่ง ‘กลัฟ’ บอกว่าเป็นเพลงที่ร้องยาก ต้องใช้เสียงค่อนข้างสูง ก่อนเข้าห้องอัด ก็ต้องพยายามฝึกปรับคีย์และซ้อมอยู่หลายชั่วโมงเลย แถมในเพลงก็มีท่อนแร็พด้วย ซึ่ง ‘กลัฟ’ ก็โชว์ร้องท่อนแร็พให้ฟังกันนิดนึงด้วย


พร้อมเล่าบรรยากาศการถ่ายมิวสิควิดีโอให้ฟังกันด้วยว่า ต้องถ่ายทำคนเดียว เล่นคนเดียว ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าถึง 5 ชุด แต่ก็สนุกดี 


ไหนๆ ก็ได้ฟัง ‘กลัฟ’ เล่าถึงเบื้องหลังของเพลง “เขียนลงตรงหัวใจ” เพลงประกอบละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” กันแล้ว ตอนนี้เราไปฟังเพลงพร้อมดูมิวสิควีดีโอกันแบบเต็มๆ กันดีกว่า ว่าจะน่ารักขนาดไหน


ระหว่างที่รอละครออนแอร์ในเร็วๆ นี้ แฟนๆ ก็ฝึกร้องเพลงนี้กันไปก่อนได้เลย ซึ่ง ‘กลัฟ’ แอบสปอยด์มาด้วยว่า ละครตอน 1 ตอน 2 สนุกมาก อยากให้รอติดตามกันกับละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sA1tc2_wHKs

คุณอาจสนใจ

Related News