บันเทิง

ฉลองใหญ่! สาวงามมิสยูนิเวิร์ส เดินทางมาไทย ร่วมยินดี 'แอน จักรพงษ์' คว้าลิขสิทธิ์นางงามจักรวาล

โดย paweena_c

8 พ.ย. 2565

2.1K views

สาวงามมิสยูนิเวิร์ส เดินทางมาเมืองไทย ร่วมฉลอง' แอน จักรพงษ์” คว้าลิขสิทธิ์นางงามจักรวาล ท่ามกลางแฟนนางงามที่มาให้กำลังใจ


คึกครื้นมากๆ สำหรับเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์ส ที่หลังจากได้เจ้าของคนใหม่ เป็นคนไทยคือ "แอน จักรพงษ์" ที่เรียกว่าทำเอาหลายประเทศให้ความสนใจกับเมืองไทยบ้านเราเป็นอย่างมาก


และ ล่าสุดทาง 'แอน จักรพงษ์' ได้จัดงาน “JKN Global Group presents Miss Universe Extravaganza เจิดจรัสจักรวาล” ฉลองความสำเร็จการเข้าถือครอง องค์กรนางงามจักรวาล หรือมิสยูนิเวิร์ส โดย 'เอมี่ เอมเมอร์ริช' ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์กรนางงามจักรวาล และ 'พอลล่า ชูการ์ต' ประธานองค์กรนางงามจักรวาล ก็ได้เดินทางมาร่วมฉลองครั้งนี้


พร้อมกับเหล่านางงาม มิสยูนิเวิร์สในหลายปีที่ผ่านมา อาทิ ฮาร์นาส ซานดู มิสยูนิเวิร์ส 2021, แอนเดรีย เมซา มิสยูนิเวิร์ส 2020, แคทรีโอนา เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018, ไลลา โลเปส มิสยูนิเวิร์ส 2011 และนาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส 2005 มาร่วมงานในครั้งนี้


ขณะที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ต่างมาร่วมงาน ร่วมยินดีในครั้งนี้ นำโดย แอนนา เสืองามเอี่ยม 2022, แอนชิลี สก็อต-เคมมิส 2021, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม 2020, มารีญา พูลเลิศลาภ 2017 มาร่วมงานด้วย


บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกครื้นท่ามกลางเสียงเชียร์แฟนนางงามที่มากันแน่น เรียกได้ว่า ต้องรอติดตามก้าวใหม่ของเวทีประกวดสาวงามอันดับ1 ของประเทศ และทั่วโลก


งานนี้มีซีนใหญ่หากจำได้ ก่อนหน้านี้ ทาง คุณแอน ได้มีประเด็นวาทะ กับ 'แคทรีโอนา เกรย์' มิสยูนิเวิร์ส 2018 หลังจากที่แฟนของ 'แคท' ได้มาคบกับ 'แอน' จนทำเอากลายคนจับตามอง แต่งานนี้คุณแอนก็ได้ พูดคุย และ สวมกอดกันบนเวทีอีกด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/I2MUvSXIaRQ

คุณอาจสนใจ

Related News