บันเทิง

‘แอน จักรพงษ์’ แจงชัด หลังลือสนั่นขายมิสยูนิเวิร์ส ยอมรับหาแหล่งเงิน-นักลงทุนบริหารต่อ

โดย chutikan_o

23 ม.ค. 2567

64 views

กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก กับกรณีของ ‘แอน จักรพงษ์’ คนไทยคนแรกที่ทุ่มเงินกว่า 800 ล้านบาท เข้าซื้อกิจการ MISS UNIVERSE และได้จัดงานแถลงข่าวไปเมื่อเดือนตุลาคม 2565


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 ม.ค.) มีข่าวลือสะพัดว่า แอน จักรพงษ์ จ่อขายกิจการทั้งหมดขององค์กรนางงามจักรวาล (Miss Universe Organization) ให้กับ ‘ราอูล โรชา’ เศรษฐีเม็กซิโก โดยข่าวลือดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เพจ Inside Beauty PR ซึ่งเป็นเพจกูรูนางงามในแถบละติน ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับองค์กรมิสยูนิเวิร์สเอาไว้ว่า


“BOMB NEWS Anne Jakkaphong SOLD the Miss Universe organization to Mexican entrepreneur Raúl Rocha. This would be the big announcement that will be made on Tuesday, Raúl Rocha was in charge of the brands and products that the organization had launched in recent months. He would also be in charge of organizing Miss Universe in Mexico in November this year. But it all seems to indicate that Aunt Anne sold the organization in its entirety to this entrepreneur. Will the changes Aunt Anne made stay? Age limit, trans women entry... Will it continue with inclusion in the contest or will it go back to how it was before?.


Note via: @javierareyano #InsideBeautyPR #MissUniverse”


(“แอน จักรพงษ์ ได้ขายองค์กรมิสยูนิเวิร์สถึงเม็กซิโกให้กับ ราอูล โรชา ผู้เป็นนายทุนใหม่แล้ว นี่จะเป็นเรื่องใหญ่ ประกาศที่จะประกาศในวันอังคารที่จะถึงนี้ ราอูล โรชา เข้ามารับผิดชอบด้านแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่องค์กรได้เปิดตัวเดือนที่ผ่านมา และเขาจะรับผิดชอบจัดงานมิสยูนิเวิร์สที่เม็กซิโกในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ทั้งหมดนี้ดูเหมือนจะบ่งบอกว่า ป้าแอนได้ขายองค์กรทั้งหมดเพื่อสิ่งนี้กับนายทุน การเปลี่ยนแปลงที่ป้าแอนเคยทำจะเป็นอย่างไรต่อ? จำกัดอายุ ผู้หญิงข้ามเพศเข้าได้... จะยังคงดำเนินอยู่ต่อในการเข้าร่วมการแข่งขันหรือจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม?”)


สำหรับราอูล โรชา ที่ถูกจับตามองว่าเป็นเจ้าของสิทธิ์ MISS UNIVERSE คนใหม่ เป็นเศรษฐีชาวเม็กซิโก เป็นเจ้าของธุรกิจในเครือบริษัท The Legacy Holding Group และเป็นผู้ร่วมทุนของ Miss Universe Skincare ร่วมกับ แอน จักรพงษ์


ราอูลมีธุรกิจมากกว่า 40 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น การบิน, อสังหาริมทรัพย์, สถานบันเทิง, ร้านอาหาร, เทคโนโลยี, ยานยนต์, อุตสาหกรรม และอีกมากมาย อีกทั้งราอูลยังมีความสนิทสนมกับประธานาธิบดีเม็กซิโก และนักการเมืองชื่อดังอีกหลายคนด้วย


ต่อมาก็มีข่าวลือต่อว่า แอน จักรพงษ์ เตรียมแถลงข่าวในวันนี้ (23 ม.ค. 2567)


จากนั้นในช่วงบ่ายๆ วานนี้ แอน จักรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ผู้มีอํานาจรายงานสารสนเทศ บริษัท เจเคเอ็นโกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ส่งหนังสือแจ้งถึง กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระบุเนื้อหาว่า


ตามที่ท่านได้แจ้งให้ บริษัท เจเคเอ็นโกลบอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ชี้แจงเรื่องข่าวบนสื่อออนไลน์นั้น บริษัทขอนําเรียนว่า บริษัทได้มีการดําเนินการหานักลงทุนที่มีความรู้ ความสามารถ และแหล่งเงินทุนเพื่อที่จะทําให้บริษัทสามารถบรรลุแผนงานการบริหารงาน และพัฒนาศักยภาพของกลุ่มบริษัทย่อยที่ประกอบกิจการจัดประกวดแข่งขัน ด้านความงามในชื่อ Miss Universe ซึ่งบริษัทดําเนินการติดต่อนักลงทุนและแหล่งเงินทุนที่มีศักยภาพทางธุรกิจหลากหลายราย และได้ดําเนินการศึกษารายละเอียดข้อเสนอลงทุนของนักลงทุนมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะมีข้อสรุปในเรื่องดังกล่าวในเวลาต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-5F1svKYM_Y


คุณอาจสนใจ

Related News