บันเทิง

จักรวาลสะเทือน! ‘พอลล่า ชูการ์ต’ เตรียมฟ้อง ‘แอน จักรพงษ์’ หลังถูกกล่าวหารับสินบน

โดย chutikan_o

20 ก.พ. 2567

338 views

เรียกว่าเป็นข่าวสะเทือนวงการนางงามจักรวาลเลยทีเดียว หลัง ‘พอลล่า ชูการ์ต’ อดีตประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MUO) ซึ่งเป็นผู้ที่คร่ำหวอดวงการนางงามมานานหลายสิบปี ก่อนจะประกาศอำลาตำแหน่ง ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส บนเวทีการประกวด Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา


วานนี้ (19 ก.พ.) พอลล่าออกมาโพสต์ประกาศเตรียมฟ้อง ‘แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์’ ผู้บริหาร JKN และเป็นผู้ถือหุ้นมิสยูนิเวิร์ส ที่กล่าวหาว่าตนเองฉ้อโกง และรับอามิสสินจ้างเพื่อให้ประเทศใดประเทศหนึ่งได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ทำให้เกิดเสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมทั้งขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกร้องค่าเสียหายทั้งหมด


ในอินสตาแกรมของพอลล่า ระบุข้อความเป็นภาษาไทย โดยมีเนื้อหาดังนี้ “หลังจากที่ดิฉันได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส เมื่อเดือนพฤศจิกายน ดิฉันเลือกที่จะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรมิสยูนิเวิร์ส พร้อมยังยินดีที่จะช่วยเหลือทางองค์กรและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยคำแนะนำ คำชี้แนะจากประสบการณ์ และความรู้ที่สั่งสมมาเป็นเวลาอันยาวนาน


ดิฉันจำเป็นที่จะต้องออกมาแถลงในครั้งนี้ เพราะทางเจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ได้กล่าวหาดิฉันด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จ และทำให้ดิฉันเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โดยปกติแล้วดิฉันเลือกที่จะเพิกเฉยต่อคำพูดพวกนั้น แต่การกล่าวหาว่าดิฉันฉ้อโกงและรับอามิสสินจ้างเพื่อให้ประเทศใดประเทศหนึ่งได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สแต่ละปี คำกล่าวเหล่านี้ไม่ใช่เพียงแต่เป็นการหมิ่นประมาทในตัวดิฉันเท่านั้น แต่ยังเป็นการลดทอนคุณค่าของผู้หญิงทุกคนที่ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สที่ผ่านมาทั้งหมด ว่าพวกเธอนั้นเป็นมิสยูนิเวิร์สที่ซื้อตำแหน่งมาโดยไม่ได้เข้าสู่ระบบของการประกวดอย่างเป็นธรรม ดิฉันไม่สามารถยอมรับคำกล่าวหาที่รุนแรงอย่างไร้การยั้งคิดเยี่ยงนี้ได้ เพราะการกระทำเช่นนี้เป็นการดูถูกความเป็นมิสยูนิเวิร์สและผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สทั้งหมด


ดิฉันเตรียมดำเนินการทางกฎหมายในประเทศไทย ถึงแม้ว่าการดำเนินการทางกฎหมายของดิฉันจะเป็นเพียงแค่หนึ่งคดีของการฟ้องร้องจากหลายๆ คดีที่ผู้บริหารสูงสุดของบริษัท JKN กำลังเผชิญอยู่ก็ตาม แต่การออกมาประกาศความจริงและประณามต่อข้อกล่าวหาที่เป็นเท็จคือสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการปกป้องมิสยูนิเวิร์สและชื่อเสียงขององค์กร ก่อนที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการศาลยุติธรรมในราชอาณาจักรไทยต่อไป และฉันขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกร้องค่าเสียหายทั้งหมด


ดิฉันไม่มีความตั้งใจที่จะเข้าไปร่วมในข้อถกเถียงข้อโต้แย้งทางสื่อโซเชียล ทุกคนที่รู้จักดิฉันดีย่อมรู้ความจริงทั้งหมด และสิ่งที่ดิฉันยืนหยัดอย่างมั่นคงมาโดยตลอด ดิฉันขอให้ประสบการณ์ทั้งหมดของดิฉันที่ทำงานร่วมกับผู้หญิงที่น่าชื่นชมทั่วโลกเหล่านั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวตนและเนื้อแท้ในตัวดิฉันเอง”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lxmlsdezz-E


คุณอาจสนใจ

Related News