บันเทิง

‘แพทริเซีย-โน้ต’ จูงมือเข้ารับน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ ในชุดไทยศิวาลัย มูลค่า 8 แสนบาท

โดย paweena_c

7 พ.ย. 2565

9.5K views

‘แพทริเซีย-โน้ต’ จูงมือเข้ารับน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตคู่ ในชุดไทยศิวาลัย มูลค่า 8 แสนบาท


อีกคู่ที่กำลังจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันในเร็ว ๆ นี้ด้วยเหมือนกัน กับคู่ของนางเอกสาว ‘แพทริเซีย กู๊ด’ และแฟนหนุ่ม ‘โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์’ ที่จะมีพิธีแต่งงานเป็นการภายในครอบครัวในวันที่ 20 ธันวาคม และจะมีพิธีฉลองสมรสในวันที่ 22 ธันวาคมนี้


ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เข้าถวายสักการะ และรับน้ำพระพุทธมนต์ จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่


‘แพทริเซีย’ สวยมาในชุดไทยศิวาลัยสีขาวงาช้าง - ชมพู มีมูลค่าสูงถึง 8 แสนบาท ออกแบบและสร้างสรรค์โดย ‘สรรค์ สุดเกตุ’ ดีไซเนอร์ชื่อดังและเจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ จากแบรนด์ วนัชเฟิร์สและวนัชกูตูร์


โดยดีไซน์เนอร์ได้เผยถึงแรงบันดาลใจว่า มาจากดอกบัวหลวงสีขาวขอบชมพู (สัญลักษณ์แห่งความสะอาดและบริสุทธิ์ ที่นิยมใช้เป็นพุทธบูชา) นำมาถักทอร้อยเรียงทีละเส้นไหมไล่สีกว่า 9 เฉดสี ใช้ผ้าไหมยกใหญ่ลำพูน ที่มีเอกลักษณ์อยู่ที่ลวดลายบนผืนผ้า มีความซับซ้อน งดงาม ประณีต มีความเป็นประกาย เงางาม หรูหรา สวยงามโดดเด่น เป็นผ้าไหมทอใหม่ทั้งผืนยาวกว่า 7 เมตร


เมื่อทอผ้าเสร็จก็ได้ส่งขึ้นทะเบียนกรมหม่อนไหม เพื่อเข้ารับตราสัญลักษณ์นกยูงพระราชทาน ในครั้งนี้ทางห้องเสื้อได้มีการออกแบบลวดลายขึ้นมาใหม่และจดทะเบียนเป็นชื่อว่า "ธัญชนก กู๊ด" (ชื่อจริงที่เป็นชื่อไทยของแพทริเซีย กู๊ด) จากนั้นได้นำมาตัดเย็บในรูปแบบของชุดไทยศิวาลัย ประดับและตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สีขาวมุกและสีชมพูอ่อนทั้งชุด เสริมลุคให้ดูหรูหราและงดงามเป็นยิ่งขึ้น


และยังได้ออกแบบเข็มกลัดพลอยพิ้งค์แซฟไฟร์ ตัวอักษรย่อภาษาอังกฤษ “PV” มาจากชื่อของ คุณแพทริเซีย กู๊ด และ คุณโน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ดีไซน์ของตัวเรือนทำขึ้นตามแบบฉบับของไทยโบราณประดับด้วยพลอยพิ้งค์แซฟไฟร์แท้สองเฉดสี


พิ้งค์แซฟไฟร์เป็นอัญมณีที่มีความแข็งแกร่งสูง มีประกายไฟที่สวยงามและยังเชื่อกันว่าช่วยส่งเสริมในเรื่องของความโชคดีและความรักที่มั่นคงยืนยาว ผสานไปกับงานลงยาสีขาวมุกสอดรับกับชุดที่ทอด้วยเทคนิคการไล่เฉดสีของเส้นไหมโทนขาวชมพูได้เป็นอย่างดี ส่งเสริมลุคของคุณแพทริเซียให้สวยงามโดดเด่นได้อย่างลงตัว


ส่วนพินปกสูทของเจ้าบ่าว ดีไซน์เป็นอักษรย่อชื่อของ คุณโน้ต และ คุณแพทริเซีย ตัวเรือนประดับด้วยพลอยพิ้งค์แซฟไฟร์และเพทายขาว เข้ากันกับลุคของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kFqRaygH_vs

คุณอาจสนใจ

Related News