บันเทิง

‘บอส ชนกันต์’ เข้า รพ.ด่วน เพราะเผลอดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อในขวดน้ำดื่มไปครึ่งขวด

โดย chutikan_o

31 ต.ค. 2565

2.2K views

ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจไปเหมือนกัน หลังนักแสดงหนุ่ม ‘บอส ชนกันต์’ ได้โพสต์ภาพถือขวดน้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมเขียนข้อความว่า “เรื่องมีอยู่ว่า เผลอกินเดทตอล (Dettol) ไป กินเพียวๆ ไปครึ่งขวด” และในระหว่างที่เดินทางถึงโรงพยาบาล เจ้าตัวก็มาโพสต์อัปเดตเป็นระยะว่า “ยังไม่มีอาการอะไร” และต่อมาก็โพสต์อีกว่า “ปลอดภัยแล้ว, ลำไส้สะอาด”

ขณะที่ ‘บี สราลี’ แฟนสาวของบอส ก็ได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า “เรื่องราวคือ คุณพ่อบีเทย้ายเดทตอล (Dettol) ไปขวดน้ำดื่มที่เหมือนใหม่มากๆ (ตอนแรกยังมีฉลากอยู่) เพราะจะใช้หัวสเปรย์กับน้ำยาอื่น แล้ววางขวดนั้นทิ้งไว้ในโซนแม่บ้าน

เมื่อวานน้องบอสไม่รู้ มาเจอ นึกว่าน้ำดื่มใหม่ มีใครลืมไว้ (ที่บ้านกินน้ำดื่มแบบขวดกัน) ก็เลยเอาไปแช่ตู้เย็นรวมกับน้ำดื่มขวดอื่นๆ วันนี้น้องทำงานเหนื่อยๆ หิวน้ำมาก รีบวิ่งลงมาเปิดตู้เย็น หยิบขวดนั้นไปดื่ม รวดเดียวหมดไปครึ่งขวด เริ่มรู้สึกว่ากลิ่นน้ำแรงมาก รสชาติแปลกๆ ตอนกลืนไปเยอะแล้ว เลยแกะฉลากออกมาดูชัดๆ + เรียกบีมาช่วยดู และพาไป รพ."

และหลังจากพาบอสไปถึงมือหมอ บีก็ได้มาโพสต์อัปเดตอาการล่าสุดให้ทราบว่า “อัปเดต ปลอดภัยแล้วนะคะทุกคน เอกซเรย์ภายในเรียบร้อย รับยากลับมาพักผ่อนที่บ้านได้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้า ทางนี้ก็ช็อกเหมือนกัน คุณหมอบอกโชคดีมากที่ตัวยาเป็นสูตรไม่รุนแรง ไม่มีสี ไม่มีตัวยาที่ออกฤทธิ์กัดกร่อน เบิร์นภายในร่างกายได้ จะเป็นแนวระคายเคือง อาเจียน ระยะสั้นๆ แล้วเดี๋ยวจะเริ่มหายไปเอง ไม่ส่งผลระยะยาว แต่ก็รอดูอาการประมาณ 1 อาทิตย์ ผลเอกซเรย์ก็ไม่เจออะไรผิดปกติ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นห่วง ตอนนี้โอเคมากๆ แล้วนะคะ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/475ya2x2OHw

คุณอาจสนใจ

Related News