สังคม

หอบหลักฐานแจ้งความ ลูกป.6 ถูกครูลงโทษสก็อตจั๊มพ์ จนเข้าโรงพยาบาล 6 วัน

โดย paranee_s

7 มิ.ย. 2565

521 views

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายสุรัตน์ ปรีอุดม อายุ 36 ปี และ นางพจมาน ปทุมนังศรี อายุ 40 ปี ได้พาลูกสาว อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.สรุศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยใบรับรองแพทย์ เข้าพบ พ.ต.ต.ณัชชา กลั่นเชื้อ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ภายหลังจากที่ ลูกสาวถูกครูประจำชั้น สั่งลงโทษ ด้วยการสก็อตจั๊มพ์ จนเข้าโรงพยาบาล 6 วัน เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา


นายสุรัตน์ พ่อของนักเรียน ป.6 กล่าวว่า ลูกสาว เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุ ไม่รู้ว่าเพื่อนคนไหน ทำปากกาหมึกแตกใส่บนโต๊ะ เมื่อคุณครูมาเห็น จึงสั่งลงโทษนักเรียนทั้งห้อง โดยการให้ สก็อตจั๊มพ์ จำนวน 60 ครั้ง หลังจากการลงโทษ เริ่มมีอาการปวดขา มีไข้ แล้วช่วงดึกคุณแม่และพ่อได้พาไปโรงพยาบาล โดยการเข้ารักษาตัวทั้งหมด 6 วัน


ซึ่งก่อนเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ ครูประจำชั้น ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ได้พาลูกสาวไปพบแพทย์ รพ.สมเด็จ เพื่อตรวจและรักษาตัวแล้ว โดยแพทย์ตรวจสอบว่ามีอาการบวม


นางพจมาน ผู้เป็นแม่ อยากฝากบอกว่าการเอาลูกมาเรียน ก็ฝากความปลอดภัยไว้กับครู แต่เมื่อมาทำแบบนี้จะหาความปลอดภัยได้ยังไง เข้าใจว่าลูกอาจจะดื้อ แต่เด็กก็ยังเป็นเด็ก ควรอย่าใช้อารมณ์แบบนี้ หรืออย่าไปทำกับเด็กคนอื่นแบบนี้อีก ลูกใครพ่อแม่ก็รัก


ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนเพิ่มเติม และเรียกตัวครูประจำชั้นมาสอบปากคำข้อเท็จจริง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News