บันเทิง

‘แอฟ ทักษอร’ ทำบุญวันเกิดเรียบง่าย ขัดใจตัวเลขไม่อยากนับอายุ ขอหยุดไว้ที่ 30 ดีใจคนชมหน้าเด็ก

โดย chutikan_o

27 ต.ค. 2565

4.2K views

วันนี้ (27 ต.ค.) เป็นวันเกิดอายุครบ 42 ปีของ ‘แอฟ ทักษอร’ ซึ่งเมื่อวานนี้ แอฟก็ได้ไปฉลองความสำเร็จของกาแฟทรูสเลน ที่ได้รับรางวัล ซูพีเรีย เทสต์ อวอร์ด 4 ปีซ้อน ก็ได้เผยถึงวันเกิดอายุครบ 42 ว่าอยากให้ผ่านไปเลย เพราะขัดใจเรื่องตัวเลข ซึ่งตอนหลังๆ เริ่มนับอายุไม่ค่อยถูก เพราะรู้สึกว่าพออายุ 30 กว่าจนถึง 40 ก็รู้สึกเหมือนๆ กันหมด ไม่ได้รู้สึกแตกต่างอะไร อยากหยุดอายุไว้ที่ 30 ที่เหลือไม่อยากนับ

ส่วนที่หลายคนชมว่านับวันยิ่งดูเด็กลง แอฟ ก็บอกว่า ดีใจกว่าคนชมว่าสวยอีกนะ ส่วนของขวัญวันเกิดให้ตัวเองก็ยังไม่ได้คิด ตั้งใจว่าแค่ไปทำบุญกับครอบครัวแบบเรียบๆ ง่ายๆ แต่คนที่ตื่นเต้นมากกว่าก็คือลูกสาว ‘น้องปีใหม่’ ซึ่งเขาจะเคาท์ดาวน์วันเกิดแม่ทุกวัน ถึงขั้นขอลาเรียนเลย ซึ่งทุกปี น้องปีใหม่ก็จะทำการ์ดให้ แต่ปีนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรให้

งานนี้แอฟยังได้เผยถึงการไปร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน เกาหลีใต้ ที่ผ่านมา พร้อมทีมนักแสดงจากภาพยนตร์ Six Character มายาพิศวง ซึ่งเป็นผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ ‘หม่อมน้อย – หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล’

แอฟ บอกว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมงาน ได้เป็นตัวแทนทีมนักแสดง ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ และแฟนหนังต่างประเทศก็ให้การตอบรับที่ดีมากๆ ด้วย ทำให้รู้สึกภูมิใจแทนหม่อมน้อย และยิ่งพอได้ไปอยู่ในบรรยากาศงานตรงนั้น ก็ยิ่งคิดถึงท่าน ตอนอยู่ที่งานก็พยายามระลึกถึงท่านตลอด ซึ่งหม่อมน้อยเคยบอกไว้ว่าตั้งแต่แรกว่า หนังเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่หนังแมส แต่เป็นหนังที่ท่านตั้งใจทำเพื่อจะสื่อความหมายกับคนไทย และรวมไปถึงอยากจะส่งประกวดด้วย และเท่าที่คุยกับทีมงาน ก็น่าจะส่งประกวดที่เวทีอื่นๆ อีกหลายเวที


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/t_Vg6P4I1yc

คุณอาจสนใจ

Related News