บันเทิง

ลีดเดอร์คนชิค 'เจบี' GOT7 เผยตัวตนผ่านนิทรรศ JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok

โดย paweena_c

18 ต.ค. 2565

941 views

JAY B GOT7 เผยความเป็นตัวตนผ่านนิทรรศการครั้งแรกในเมืองไทย JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok”


หนุ่มลีดเดอร์คนชิค ‘เจบี’ หัวหน้าวง GOT7 ที่ได้บินมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยกับงาน 2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE : PRESS PAUSE” in Bangkok” (2022 เวิลด์ ทัวร์ เจบี เทป : เพรส พอส อิน แบงคอก)  3 รอบ เมื่อศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นคอนเสิร์ตที่สร้างทั้งความสนุก ความมัน ความประทับ และเรียกน้ำตา ทั้งจากศิลปินและเหล่าอากาเซ่กันเลยทีเดียว


แต่ถึงแม้คอนเสิร์ตจะจบไปแล้ว แต่ ‘เจบี’ ก็ยังไม่กลับในทันที เพราะเขายังมีอีกหนึ่งงานที่อยากให้ชาวอากาเซ่ได้ไปชม ซึ่งจะได้รู้จักกับตัวตนของเขามากขึ้น กับงานนิทรรศการ JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok ซึ่งจัดขึ้นที่สยามเซ็นเตอร์ โดยเปิดให้ชมแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘เจบี’ ก็ตื่นเช้าไปเพ้นท์สี เขียนชื่อเปิดงานด้วยตัวเอง พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงแรงบันดาลใจในนิทรรศการครั้งนี้ พร้อมแนะนำโซนที่เขาชอบมากที่สุด และอยากให้ทุกคนได้ไปดู ซึ่งภาพในนิทรรศการ จะนำเสนอเรื่องราวของ JAY B ในแง่มุมต่าง ๆ จากอัลบั้มล่าสุด ‘Be Yourself’

ทั้ง ธีมคอนเซปต์อัลบั้ม เบื้องหลังมิวสิควิดีโอ ภาพโมเม้นประทับใจตลอดการทำงาน ผ่านอาร์ทแกลเลอรี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สะท้อนผลงาน ตัวตน และมุมมองไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มีการจัดแสดงเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องใช้ต่าง ๆ และ ลายเซ็นต์ที่ JAY B ได้พ่นสีสเปรย์ไว้เป็นกิมมิค ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันด้วย

งานนี้ ‘เจบี’ ยังเผยถึงไลฟ์สไตล์เรื่องการถ่ายรูป รวมถึงกิจกรรมที่พลาดไม่ได้เวลามาเมืองไทย รวมถึงความประทับใจในคอนเสิร์ต 3 วันที่ผ่านมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันด้วย

สำหรับนิทรรศการ “Siam Center x JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok” เปิดให้ชมแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่บริเวณชั้น M สยามเซ็นเตอร์

โดยรายได้บางส่วนหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปร่วมสมทบทุนให้กับโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในจังหวัดชายแดนภาคใต้ โครงการแขน-ขาเทียม มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1UxhvkM0-4A




คุณอาจสนใจ

Related News