บันเทิง

ขอน้อมรับผิด ‘มิลลิ’ ทวิตขอโทษ ปมแสดงความเห็นเหตุกราดยิง แจงเป็นห่วงจิตใจผู้สูญเสีย

โดย chutikan_o

11 ต.ค. 2565

81 views

แรปเปอร์สาว ‘มิลลิ’ กลายเป็นประเด็นร้อนระอุในโลกออนไลน์ ถึงขั้นที่แฮชแท็ก #แบนมิลลิ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังมิลลิได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า “ไป ก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด” จากเหตุการณ์อดีตตำรวจก่อเหตุโศกนาฏกรรมในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ที่ จ.หนองบัวลำภู



ล่าสุดเมื่อวานนี้ (10 ต.ค.65) ‘มิลลิ’ ได้ออกมาทวิตข้อความขอโทษถึงประเด็นดรามาที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “จากกรณีทวิตข้อความ “ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด” ซึ่งข้อความดังกล่าวทำให้หลายท่านรู้สึกเสียใจและไม่พอใจ หนูขอน้อมรับผิดในครั้งนี้



ซึ่งเกิดจากอารมณ์และความไม่รอบคอบในการใช้คำพูด จนทำให้เกิดผลกระทบต่อจิตใจและขอโทษทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ โดยเฉพาะผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์นี้ หนูตระหนักแล้วว่าทุกคน ทุกฝ่าย ต่างมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือและเยียวยาผู้สูญเสียด้วยกันทั้งนั้น



และขออนุญาตชี้แจงเพิ่มเติมเพื่อเสริมในสิ่งที่หนูอยากจะสื่อสาร สิ่งที่ตั้งใจสื่อในครั้งนี้คือการวิพากษ์วิจารณ์ในส่วนของวิธีการจัดการบนพื้นที่ที่เกิดเหตุ หนูเห็นว่าควรมีการกั้นพื้นที่จุดเกิดเหตุให้ชัดเจนและไม่ควรไปรบกวนพื้นที่ดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อหลักฐานของคดี



และหนูเป็นห่วงจิตใจของผู้ที่เสียบุคคลอันเป็นที่รักจากเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น จากข้อความที่หนูทวีตไปทำให้เกิดความเข้าใจผิดและถูกนำไปตีความคลาดเคลื่อนจากสิ่งที่หนูต้องการจะสื่อ ซึ่งก็เกิดจากการที่หนูพิมไปอย่างไม่ชัดเจนและไม่รอบคอบ หนูต้องขอโทษและจะปรับปรุงตัวในการใช้คำพูดต่อไปค่ะ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8TVCLEkn_Tc

คุณอาจสนใจ

Related News