บันเทิง

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ดีใจ สื่อต่างประเทศยกเป็นคนดัง ที่สร้างมูลค่าทางสื่อสูงที่สุดในงานมิลานแฟชั่นวีค

โดย chutikan_o

5 ต.ค. 2565

4.9K views

นางเอกสาว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ที่ออกงานอีเวนต์ 2 งานติด โดยเมื่อวานนี้ไปร่วมเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VISTRA ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงอีกหนึ่งปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นในงานมิลานแฟชั่นวีค ที่ประเทศอิตาลีที่ผ่านมา หลังใบเฟิร์นได้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Onitsuka Tiger


เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ นักแสดงสาวไทย สามารถสร้างมูลค่าผลประโยชน์ทางสื่อ ให้กับแบรนด์อยู่ที่ 1.4 ล้านดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นคนดังที่สร้างมูลค่าต่อสื่อได้มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของงานมิลานแฟชั่นวีคในครั้งนี้


ใบเฟิร์น ก็บอกว่า ได้เห็นข่าวแล้ว ก็รู้สึกดีใจที่ทำหน้าที่ให้กับทางแบรนด์ได้ดี ซึ่งเธอก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้น แต่พอมันเกิดขึ้นก็ดีใจ ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ไปงานมิลานแฟชั่นวีค และถ้าจะเป็นการเปิดโอกาสที่ดีในการต่อยอดงานอื่นๆ ในอนาคตก็ถือเป็นความโชคดี เพราะไม่ว่าจะไปทำงานที่ไหน ก็ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดทุกงานอยู่แล้ว ซึ่งการเดินทางไปมิลานครั้งนี้ ยอมรับว่ามียอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมจากแฟนๆ ต่างชาติเพิ่มมากขึ้นด้วย และหนึ่งในนั้นก็คือ ‘ยูคยอม GOT7’


ส่วนบทสัมภาษณ์ที่ใบเฟิร์นประกาศชัดเจนว่า โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับ ‘นาย นภัทร’ คือศูนย์ จนหลายคนก็มองว่าเป็นการดับฝันแฟนคลับที่คอยตามลุ้น ตามเชียร์นั้น ใบเฟิร์น บอกว่า แฟนคลับเขาชินแล้วแหละ เพราะเขาฟังเรื่องนี้มา 3 ปีแล้ว ก็คิดว่าแฟนคลับเข้าใจดีมากๆ อยู่แล้ว เพราะแฟนคลับบางคนเขาก็ชื่นใจในความสัมพันธ์แบบเพื่อนของใบเฟิร์นกับนายมากๆ ก็รู้สึกว่าน่ารักไปอีกแบบหนึ่ง


นักข่าวถามว่า หลังจากให้สัมภาษณ์ไปได้คุยกับนายหรือยัง ใบเฟิร์น ก็บอกว่า ไม่ได้คุยเลย แล้วก็บ่นว่าเมื่อไหร่เขาจะออกงาน เขาจะได้โดนถามบ้าง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Zh77GmLNzTU

คุณอาจสนใจ

Related News